Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor dựa hơi MU đòi Arsenal tăng lương

Thứ Ba 06/03/2007 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu lên chân và có những đóng góp quan trọng thời gian gần đây, nhưng mức lương mà tiền đạo trẻ người Togo được hưởng thấp hơn người đồng đội Henry tới 10 lần. Bởi vậy, Adebayor mới đây đã lên tiếng đòi bình quyền bằng cách "bắn tin" đến lãnh đạo đội nhà rằng, đại kình địch MU đang theo đuổi anh.

"Người đại diện của tôi mới cho hay, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tôi. Bản thân tôi cũng hiểu được tính nghiêm túc của thông tin này", tiền đạo 26 tuổi tiết lộ đầy ẩn ý. "Không những vậy, tôi còn được biết, cả Valencia cũng đang 'ngắm nghía' tôi một cách rất say đắm".

Adebayor ra yêu sách với Arsenal

"Tuy nhiên, dù gì thì vào thời điểm này, tôi cũng chỉ có thể nhấn mạnh rằng, tôi cảm thấy thoải mái và đang thi đấu ngày một tốt hơn lên trong màu áo Arsenal. Tôi bởi vậy không quan tâm nhiều đến MU và Valencia, dù họ là những gã khổng lồ của làng bóng đá thế giới. Mặc dù vậy, ở một khía cạnh nào đó, ban lãnh đạo đội nhà cũng phải cho tôi thấy được sự quan tâm mà tôi đáng được hưởng. Tôi cần thương thảo về một bản hợp đồng mới".

Tiền đạo người Togo đầu quân cho đại gia thành London từ khoảng một năm nay, và đang thi đấu ngày một khởi sắc. Tính đến nay, sau 21 lần ra sân tại giải Ngoại hạng, Adebayor mới chỉ ghi được 6 bàn nhưng đó đều là những pha lập công quan trọng. Trong số đó, đáng chú ý là bàn thắng muộn giúp Arsenal hạ MU 1-0 ngay tại Old Trafford ở giai đoạn một Premiership mùa này.

Trong số các đồng đội ở Arsenal, tiền đạo thủ quân Henry chính là "cạ cứng" của Adebayor. Nhưng hiện nay, anh lại chỉ được hưởng mức lương tuần 14.000 bảng, kém ngôi sao người Pháp khoảng 10 lần.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X