Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor coi thường sự giận dữ của CĐV Arsenal

Thứ Hai 14/09/2009 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị la ó và phản đối dữ dội vì những hành vi không đẹp ở trận đấu giữa Man City và Arsenal nhưng tiền đạo Emmanuel Adebayor cho biết anh không hề cảm thấy sợ sức ép từ các CĐV khi hai đội tái ngộ tại Emirates.
 

Adebayor đang đối mặt với án phạt nặng từ FA (có thể bị treo giò 6 trận) vì những hành vi: xô xát với Song, dẫm lên chân Cesc Fabregas, đạp vào mặt Van Persie và có hành vi khiêu khích các CĐV Arsenal bằng cách ăn mừng bàn thắng có phần đầy vẻ châm chọc.

Hồi năm 2006, hậu vệ Gary Neville đã bị treo giò hai trận và phạt 5.000 cũng vì hành động khiêu khích các CĐV đối phương trong trận đấu giữa MU với Liverpool. Lần này, nhiều khả năng Adebayor còn bị phạt nặng hơn sau một chuỗi hành vi gây hấn với CLB cũ.

Hành động đạp vào mặt Van Persie của Adebayor
 
Mới chia tay Arsenal được 2 tháng nhưng Adebayor đã để lại ấn tượng xấu với các CĐV Arsenal. Nhiều người e ngại chân sút người Togo sẽ phải hứng chịu không khí thù địch khi Man City hành quân đến Emirates ở trận lượt về vào ngày 24/4. Mặc dù vậy, Adebayor không hề sợ hãi trước sức ép đó.

Phát biểu trên The Sun, Adebayor nói: “Tôi hoàn toàn có thể trở lại Emirates để thi đấu và giúp đội nhà chiến thắng, tại sao không? Tôi là cầu thủ Man City và nếu họ yêu cầu, tôi sẽ chiến dấu hết sức mình”.

Còn về vụ va chạm với Van Persie, Adebayor khẳng định anh không hề có ý định triệt hạ người đồng đội cũ: “Sau trận đấu, tôi đã gặp Van Persie để xem vết đau của anh ấy. Tôi cũng đã xin lỗi Robin vì pha vào bóng đáng tiếc đó, đồng thời khẳng định đó không phải chủ định của tôi”.

Tuy vậy, người bị hại Van Persie vẫn còn ấm ức sau khi bị Adebayor đạp vào mặt: “Tôi nhận thấy anh ta cố tình gây chấn thương cho tôi. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi và không điều gì có thể bào chữa cho hành động đó”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X