Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor chê Arsenal nhỏ hơn Manchester City

Thứ Hai 06/09/2010 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi rời khỏi Arsenal để tới Manchester City, Adebayor đã bị coi như Judas (tông đồ đã phản bội chúa) khi liên tục quay lại có những hành động thiếu tôn trong đội bóng cũ. Hết “vặc” lại thầy cũ đến trêu tức các cổ động viên, rồi tiếp tục là hành động đá vào mặt người đồng đội cũ. Mới đây, tiền đạo người Togo tiếp tục “chê” Arsenal là một đội bóng nhỏ, thậm chí không bằng Manchester City.

Ai cũng biết trong quãng thời gian 3 năm thi đấu tại Arsenal, Adebayor đã được một tay “giáo sư” dìu dắt để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Thế nhưng sau khi nghe được tiếng sột soạt của những đồng tiền mà Manchester City đếm bên tai, tiền đạo người Togo lập tức chạy theo danh lợi mà bỏ quên nơi đã trở thành bệ phóng với anh. Chẳng những thế, Adebayor còn ra sức quay lại “chống phá” đôi bóng cũ.

Adebayor cho rằng Arsenal nhỏ hơn Manchester City

Đầu tiên là việc anh “vặc” lại ông thầy đã dẫn dắt mình ngày nào khi lên tiếng cho rằng “giáo sư” Wenger đã đối xử không công bằng với mình và không cho anh có quyền tự do quyết đinh tương lai. Tiếp đó trong trận đấu với đội bóng cũ, Adebayor đã trêu tức những người đã từng một thời coi mình như một bị anh hùng khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal ngay trước khu khán đài của các cổ động viên pháo thủ. Đỉnh điểm là việc tiền đạo người Togo đã cố tình dùng chân đá vào mặt người đồng đội ngày nào còn sát cánh Van Persie.

Mới đây, Adebayor tiếp tục “chế giễu” đội bóng cũ khi cho rằng Arsenal không lớn bằng Manchester City, và rằng câu lạc bộ anh đang khoác áo sẽ đứng trên đội bóng cũ trong bảng xếp hạng khi mùa giải năm nay kết thúc:” Vâng, thực sự là tôi cảm thấy như thế. Với những cầu thủ giỏi mới đến chúng tôi có cơ hội để làm nên lịch sử. Nhưng tất cả điều đó cũng chỉ là kết quả. Nếu chúng tôi có thể thắng mười trận liên tiếp, mọi người sẽ nói rằng chúng tôi mạnh hơn Arsenal”.

Mùa hè vừa rồi Adebayor đã muốn rời khỏi Manchester City sau khi không được đảm bảo suất thi đấu chính thức. Nhưng việc không đội bóng nào đạt được thỏa thuận hơn nữa vì vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ được đăng kí thi đấu đã khiến anh thay đổi và muốn chiến đấu cho một suất ra sân.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X