Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor : Arsenal vẫn còn "cơ" vô địch !

Thứ Tư 30/04/2008 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn sau trận thắng tưng bừng trước Derby County, tiền đạo Emmanuel Adebayor khẳng định anh tin rằng các Pháo Thủ vẫn còn "cơ" vô địch nếu.... điều kỳ diệu xảy ra.

Sau trận vùi dập đội bóng đã chắc chắn xuống hạng là Derby County với tỷ số 6 -2, Arsenal chỉ còn cách hai đội đầu bảng là Chelsea và Manchester United 4 điểm. Tuy nhiên, với 2 vòng đấu ở phía trước, cơ hội giành ngôi vô địch của Arsenal dường như chỉ tồn tại trên lý thuyết.

Adebayor vẫn tin vào điều kỳ diệu


Mặc dù vậy, các học trò của "giáo sư" Wenger vẫn cho thấy họ chưa chính thức buông xuôi. Adebayor, người đã lập một hat-trick trong trận đấu đêm quá vẫn tỏ ra hết sức lạc quan. Tiền đạo người Togo này vẫn giữ vững niềm tin về một điều kỳ diệu.

Anh nói :" Tôi vẫn đang cầu nguyện cho điều kỳ diệu xảy ra và tôi tin rằng nó có thể trở thành hiện thực."

"Dĩ nhiên, chúng tôi mong ra cả Chelsea và Manchester United sẽ mắc sai lầm trong những trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. Thực ra mà nói, tôi cũng không dám chắc liệu đội bóng của mình có thể chiến thắng cả hai trận còn lại không."

Dù vậy, khi nhìn vào thực tế, Adebayor cũng thừa nhận nguy cơ trắng tay của Arsenal là rất lớn :"Chúng tôi có thể trắng tay ở mùa giải này tuy nhiên điều tương tự chắc chắn sẽ không xảy ra ở mùa giải tới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X