Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor: "Arsenal chẳng là gì nếu thiếu Ozil và Sanchez"

Thứ Sáu 20/01/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Emmanuel Adebayor nhận định rằng Arsenal sẽ rơi vào một hoàn cảnh thực sự rắc rối nếu như Ozil hoặc Sanchez gặp phải chấn thương.
Ozil Sanchez
Ozil và Sanchez tiếp tục chơi thăng hoa ở mùa giải này

Bộ đôi Ozil – Sanchez đã góp công vào tổng cộng 19 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn cho Arsenal tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho thấy cả hai siêu sao này đang chuẩn bị chia tay sân Emirates. Hiện tại, hợp đồng của họ với Pháo thủ chỉ còn 18 tháng nữa là đáo hạn nhưng những cuộc thương lượng giữa hai bên về một bản hợp đồng mới vẫn chưa có được những tiến triển đáng chú ý.

Cặp song sát này đang là những trụ cột không thể thay thế trên hàng công Arsenal. Và tiền đạo Adebayor cho rằng Pháo thủ sẽ gặp rắc rối lớn nếu như một trong hai cầu thủ này dính chấn thương hoặc không thể ra sân thi đấu.

“Arsenal có một đội hình tốt nhưng nếu Sanchez gặp chấn thương, tôi nghĩ họ sẽ không còn là chính mình. Nếu bạn nhìn vào Chelsea, khi Hazard gặp chấn thương thì họ sẽ có Willian thay thế, nếu Willian chấn thương thì Moses có thể được đẩy lên cao hơn để thế chỗ. Vấn đề của Arsenal là hiện nay họ chỉ dựa dẫm vào Ozil và Sanchez. Nếu một trong số họ bị chấn thương, họ sẽ gặp vấn đề lớn”.

Trên thực tế, Arsenal cũng đã sống tốt khi Ozil bị ốm và phải nghỉ thi đấu cách đây ít tuần. Giroud là người đã tỏa sáng để đưa đội bóng thành London tiếp tục tiến lên phía trước. Sanchez cũng chứng tỏ được khả năng khi liên tục nổ súng bên cạnh người đồng đội Giroud. Trong khi đó, Lucas Perez cũng vươn lên mạnh mẽ và cho NHM thấy rằng anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn trong giai đoạn lượt về.

Nhìn chung, đội chủ sân Emirates chỉ thực sự vướng vào một vấn đề lớn nếu không có Sanchez. Cầu thủ người Chile sở hữu lối chơi bùng nổ và đó là điều mà đội bóng thành London rất cần. Trong một ngày Arsenal thi đấu bế tắc, ngôi sao 28 tuổi hoàn toàn có thể một tay đánh bại toàn bộ hàng thủ đối phương và ghi bàn để mang về ba điểm cho đội bóng. Vì thế, có lẽ Arsenal nên tính đàm phán hợp đồng với Sanchez trước khi quyết định tương lai Ozil.
HLV Wenger lên tiếng về thương vụ Arsenal mua Payet
HLV Wenger khẳng định Arsenal không cần bổ sung thêm Dimitri Payet hay bất cứ cầu thủ chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X