Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi cầu thủ rời Man City theo dạng cho mượn

Thứ Tư 24/07/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City mới nhất sắp chia tay bộ đôi sao trẻ, Tosin Adarabioyo và Arijanet Muric đều đang đàm phán rời Etihad.

Tosin Adarabioyo cập bến WBlackburn


Tosin Adarabioyo được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ giàu triển vọng nhất của Man City, ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao Adarabioyo.
 

Chuyển nhượng Man City mới nhất chia tay Adarabioyo và Muric hình ảnh

Adarabioyo tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn


Tuy nhiên, việc Man City sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng là một trong những lý do khiến cầu thủ 22 tuổi chưa có cơ hội được góp mặt trong đội 1 của Man xanh. Mùa giải vừa qua Adarabioyo ra đi theo dạng cho mượn, anh khoác áo West Brom.

Trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh Adarabioyo được sử dụng khá nhiều, ngôi sao người Anh có tổng cộng 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Sao trẻ của Man City chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Mặc dù đã có sự trưởng thành song cơ hội để Adarabioyo góp mặt trong đội 1 Man City mùa tới là không cao.

Chuyển nhượng Man City mới nhất sắp chia tay Tosin Adarabioyo. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ cập bến Blackburn theo dạng cho mượn một mùa. “Hoa hồng đen” đã hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi, họ hứa sẽ để cầu thủ này được ra sân thường xuyên.

Man City dường như đã ưng với lời đề nghị này. Theo tờ Manchester Evening News, thương vụ Adarabioyo tới Blackburn sẽ được thông báo vào cuối tuần này. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục nỗ lực, anh phải có sự trưởng thành vượt bậc nếu muốn trở lại Etihad cạnh tranh vị trí đá chính.


Arijanet Muric tới Nottingham Forest


Arijanet Muric cũng được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song anh không được trao quá nhiều cơ hội ở Man City. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi có 5 lần được sử dụng, anh là phương án dự phòng cho Ederson.
 
Muric Man City

Muric cũng đang trên đường rời Man City


Mùa tới khi mà Bravo trở lại thi đấu Muric chỉ là thủ môn thứ 3 của Man City. Cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1998 là không nhiều, bởi vậy anh đã nghĩ đến chuyện ra đi tìm bến đỗ mới. Pep cũng sẵn sàng để thủ thành này ra đi theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều cơ hội thi đấu hơn. 

Chứng kiến việc Man City sẵn sàng để Muric ra đi, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Telegraph, Nottingham Forest dự kiến sẽ ký hợp đồng với thủ môn Muric của Man xanh, họ đã đàm phán và nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Etihad. 

Nottingham Forest sẽ mượn Muric một mùa, họ đã hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu. Với việc có nhiều cơ hội thi đấu hơn, Muric sẽ tích lũy thêm những kinh nghiệm. Nếu chơi tốt thủ thành này có thể trở lại Etihad cạnh tranh vị trí bắt chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X