Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bị cho mượn muốn sắm vai thủ lĩnh Man City

Thứ Bảy 18/01/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Tosin Adarabioyo đặt mục tiêu trở thành đội trưởng của Manchester City trong vòng 5 năm tới.

Adarabioyo bị đem cho mượn


Tosin Adarabioyo gia nhập Man City từ năm 5 tuổi. Tính tới nay, trung vệ 22 tuổi đã có 8 lần ra sân cho đội 1 dù không lần nào tới từ Premier League. Trong mùa trước, Adarabioyo đã được đem cho mượn tại West Brom và tương tự mùa này là Blackburn Rovers.

Dù đã gần 2 năm kể từ lần cuối chơi cho Man City, Adarabioyo vẫn tự tin sẽ sắm vai quan trọng ở CLB trong tương lai gần. “Trong 5 năm tới, tôi muốn trở thành đội trưởng của Man City và chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League”, anh nói với The Guardian.

Sao trẻ Tosin Adarabioyo muốn sắm vai thủ lĩnh Man City hình ảnh
Adarabioyo trong màu áo Blackburn dưới dạng cho mượn

“Chắc chắn nó có thể xảy ra.”

Đặt mục tiêu tỏa sáng ở Man City


Adarabioyo tự tin có thể bước vào đội 1 Man City sau khi chứng minh khả năng ở giải hạng Nhất. Anh nói về quyết định gia nhập Blackburn:

“Tôi chỉ cảm thấy mình cần phải ra đi và ra sân nhiều hơn để chứng minh những gì tôi có thể làm. Mục tiêu của tôi luôn là quay trở lại Man City và trở thành trụ cột trong đội bóng.”

“Tôi cảm thấy mình cần phải ra đi một lần nữa bởi vì mùa trước tôi chủ yếu chơi hậu vệ phải. Tôi đã không thực sự thể hiện những gì tôi có thể làm. Mùa giải với West Brom đã có sự bất ổn.”

“Tôi phải chơi hầu hết ở cánh phải và không thực sự thích điều đó. Đó không phải là nơi tôi chơi tốt nhất nhưng tôi đã học được rất nhiều ở đó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X