Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì danh vọng bỏ rơi học viện, Mertesacker bị huyền thoại Arsenal chỉ trích

Thứ Sáu 06/12/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Adams thất vọng khi Per Mertesacker rời khỏi vai trò giám đốc học viện của Arsenal để làm trợ lý cho Freddie Ljungberg trên đội 1.

Người từng dành 22 năm gắn bó với Pháo thủ đặt dấu hỏi cho quyết định rời khỏi lò đào tạo trẻ của cựu tuyển thủ Đức.

Arsenal chưa khởi sắc


Arsenal mới nâng chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8. Trên sân nhà, Pháo thủ thất bại 2-1 trước Brighton tại vòng 15 Premier League. Đó là trận thua thứ 3 liên tiếp của Arsenal tại hạng đấu cao nhất nước Anh và khiến họ tụt xuống thứ 10 trên BXH với 10 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League.

Per Mertesacker bị huyền thoại Arsenal Adams chỉ trích  hình ảnh
Arsenal vẫn đang chìm trong khủng hoảng

1 bàn duy nhất của Alexandre Lacazette không đủ giúp cho Arsenal thoát khỏi thất bại 2-1 bởi 2 bàn thắng được Adam Webster và Neal Maupay bên phía Brighton thực hiện. Trong trận thứ 2 dưới thời HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, đội chủ sân Emirates tiếp tục không thắng (trước đó hòa Norwich 2-2).

Trợ lý Mertesacker bị chỉ trích


Không chỉ Ljungberg, huyền thoại Tony Adams của Arsenal còn bày tỏ sự thất vọng với trợ lý Per Mertesacker. Đang đảm nhiệm vai trò đứng đầu học viện, cựu trung vệ này đã đi theo tiếng gọi của Ljungberg để lên đội 1.

trung ve Mertesacker chia se ve quyet dinh giai nghe
Mertesacker bị chỉ trích vì bỏ học viện lên đội 1

“Per Mertesacker là giám đốc học viện. CLB đã đưa anh ấy rời khỏi vai trò của mình quá sớm”, Adams nói với Premier League Productions. “Nhiệm vụ của Mertesacker là đào tạo những nhân tài vì tương lai của CLB.”

“Arsenal cần phải có những cầu thủ mình tự đào tạo. Điều đó quan trọng hơn những gì đang diễn ra hôm nay trên sân bóng. Việc xây dựng tương lai của CLB cũng không kém phần quan trọng.”

“Đó là những gì Mertesacker phải làm, hãy tập trung vào đó. Hãy đi tìm và đào tạo các cầu thủ trẻ. Bạn không thể để anh ấy ra khỏi công việc của mình bấy lâu. Học viện lúc này sẽ ra sao?”

“Điều này kéo dài bao lâu, nó có thực sự ảnh hưởng đến đội 1 hay không? Tôi nghĩ rằng tôi đã đưa ra quan điểm của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X