Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 3 sao nhanh nhất giải Ngoại hạng: Adama Traore nhất, theo sau là 2 sao MU

Thứ Năm 13/08/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thống kê mới đây của Premier League, mùa giải năm nay đã xác định Adama Traore sở hữu bước chạy nhanh nhất.

Adama Traore nhanh nhất giải Ngoại hạng

Bóng đá Anh (và thế giới) đã trải qua một mùa bóng rất dài. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ cá nhân của các cầu thủ. Tất nhiên, điều đó cũng có những điểm thuận lợi riêng, bởi họ có khoảng 3 tháng cách ly như một cách để… nghỉ giữa mùa.
Cụ thể, có 2 trường hợp đạt tốc độ lớn nhất trong một trận đấu và vươn lên ở 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng tốc độ – tính từ sau giai đoạn cách ly. Một trong số đó là Adama Traore, trong trận Wolves vs Chelsea ở vòng đấu hạ màn. Tốc độ đo được là 37,78 km/giờ - cao nhất Premier League mùa này.

Top 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League Gọi tên Adama Traore hình ảnh

Adama Traore là vua tốc độ của Premier League mùa này, Mason Greenwood đứng thứ 2


Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng là hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU, với bước chạy tính trong trận gặp West Ham (37,6 km/giờ). Đồng hạng 2 là sao trẻ Mason Greenwood với tốc độ tương tự, trong trận MU vs Everton ngày 1/3. Tuy nhiên như đã nói, nếu tính giai đoạn trước cách ly, thì Greenwood là cầu thủ nhanh nhất giải Ngoại hạng mùa này.
Man United còn một cầu thủ góp mặt trong Top 10 là Fred (thứ 7 – 37,29 km/giờ - trong trận MU vs Everton). Một đội bóng khác cũng có 3 cái tên trong Top 10 là Arsenal, bao gồm Maitland-Niles, Aubameyang và Nketiah, trong đó đội trưởng Pháo thủ đứng cuối cùng dù vốn được đánh giá cao về tốc độ.
Đây là những con số vô cùng ấn tượng ở giải đấu cao nhất xứ sương mù, nếu so sánh với một giải đấu khác là Bundesliga. “Ma tốc độ” của giải Đức là hậu vệ Achraf Hakimi (Dortmund/Inter) “chỉ” sở hữu thông số 36,49 km/giờ - nghĩa là còn không có tên trong Top 10 ở giải Ngoại hạng.

Top 3 sao nhanh nhất giải Ngoại hạng Adama Traore nhất, theo sau là 2 sao MU hình ảnh gốc 2

Top 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League 2019/20 (chính xác là 10 pha bứt tốc nhanh nhất, bởi sự trùng lặp của một vài vị trí)


Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Khoảnh khắc: Jimez vứt đi nỗ lực bứt tốc kinh hoàng của Adama Traore
Trong trận tứ kết Europa League giữa Wolves vs Sevilla rạng sáng nay, Adama Traore đã có bước chạy san bằng tất cả.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X