Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore lên tiếng về khả năng trở lại Barca

Thứ Bảy 10/10/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Adama Traore đã lên tiếng về khả năng trở lại Barca trong thương lai gần.

Traore bác bỏ tin đồn về Barcelona


Mùa giải vừa qua, Wolves xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Adama Traore là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Wolves. Traore rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ hay tiền đạo cánh đều tốt. Tính trên mọi đấu trường, anh có 8 bàn và 11 đường chuyền cho đồng đội lập công.
 
Tiền vệ Adama Traore lên tiếng về khả năng trở lại Barca hình ảnh

Adama Traore lên tiếng về khả năng trở lại Barca


Adama Traore sở hữu một thân hình vạm vỡ, anh luôn chiếm lợi thế trong các pha tranh chấp đánh giá cao yếu tố sức mạnh. Ngoài ra tiền vệ này cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng qua người. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1996 được nhiều đội bóng quan tâm. 

Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 24 tuổi có thể trở lại Barca trong tương lai gần, trước đó anh từng tập luyện ở lò đào tạo của đội bóng xứ Catalan. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao chạy cánh Adama Traore đã bác bỏ tin đồn anh đang được Barcelona quan tâm. Anh nói:

Việc tôi hợp với phong cách bóng đá của Barcelona hay không chẳng quan trọng vì tôi thực tế đâu có được họ liên hệ vào lúc này? Hiện tôi chỉ dành sự tập trung tối đa cho ĐTQG và sau đó sẽ là cho CLB. Tôi hạnh phúc ở Wolves ở thời điểm hiện tại".

"Tôi không nhận được lời đề nghị nào ở Hè 2020, ngay cả khi có sự quan tâm tôi cũng sẽ từ chối. Tôi có mọi thứ ở Wolves ở thời điểm hiện tại, tôi không có lý do để rời CLB".

Koeman chỉ ra lý do đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm của Barca
HLV Koeman thừa nhận tình hình tài chính của Barca là nguyên nhân đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm ở Barca.
Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.
Suarez: Messi rời Barca, tôi sẽ rất vui!
Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona nếu CLB có ban lãnh đạo mới bao gồm thay thế chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu.
Điểm tin bóng đá tối 9/10: Eric Bailly báo tin vui cho MU
Eric Bailly báo tin vui cho MU, Man City ‘trói chân’ De Bruyne, Ter- Stegen sắp gia hạn với Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/10.
Luis Suarez khiến NHM Barca đau đớn
Tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid, phát biểu này có thể khiến NHM Barca cảm thấy đau lòng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X