Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore là cái tên mới nhất dương tính với Covid

Thứ Ba 01/09/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không mấy vui vẻ với tiền vệ Adama Traore, khi mới đây anh đã không thể lên tuyển Tây Ban Nha.

Traore nhiễm Covid

Sau nhiều mùa giải nỗ lực, rốt cuộc tiền vệ sinh năm 1996 cũng được tưởng thưởng bằng một suất lên tuyển, tham dự 2 trận đấu tại UEFA Nations League đợt này. Tuy vậy trong cuộc xét nghiệm mới đây, ngôi sao của Wolverhampton được xác định đã dương tính với Covid-19, theo báo cáo từ Marca.
Adama Traore được xét nghiệm tại Anh, và với kết quả này anh sẽ không được hội quân với toàn ĐT Tây Ban Nha, thay vào đó phải bước vào giai đoạn cách ly tại nhà. Như vậy, anh sẽ chưa thể có màn ra mắt Bò tót, trong 2 trận gặp Đức và Ukraine sắp tới. Đây là một điều rất đen đủi, bởi trước đó Traore cũng từng được gọi lên tuyển và cũng bị trả về vì dính chấn thương.

Adama Traore là cái tên mới nhất dương tính với Covid hình ảnh

Adama Traore không thể phục vụ tuyển quốc gia vì nhiễm virus Corona


Sau một mùa giải dài cùng Wolves, Traore vẫn chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới. Trận đấu đầu tiên của Premier League với Bầy sói sẽ diễn ra vào ngày 14/9, chạm trán Sheffield United. Từ nay tới thời điểm đó chỉ còn 2 tuần, và khả năng cao Adama Traore sẽ không thể góp mặt.
Trước đó, người hâm mộ bóng đá cũng đón tin không vui khi hàng loạt danh thủ dương tính với Covid-19, bao gồm Paul Pogba, Tangui Ndombele và mới nhất là David Silva. Trong thời điểm mùa giải đã cận kề và những ca dương tính liên tục được xác định, BTC các giải đấu sẽ phải đau đầu trước những phương án xếp lịch.

Vừa trở lại TBN, David Silva đã khiến NHM lo lắng
CLB Real Sociedad thông báo tiền vệ David Silva đã dương tính với Covid-19. Hiện anh không có triệu chứng và đang tự cách ly.
Sau hàng loạt cầu thủ nhiễm COVID-19, ĐT Anh mất thêm Rashford
Dù có tên trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate, Rashford nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận gặp Iceland và Thụy Điển.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X