Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho sẽ khai thác tối đa tài năng của Adama Traore”

Thứ Sáu 20/12/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adama Traore làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham là lời khuyên của Darren Bent, người cũ Tottenham cho rằng tiền vệ của Wolves sẽ phát huy hết khả năng khi được làm việc với ông thầy người Bồ.

Adama Traore được khuyên nên tới Tottenham


Mùa giải năm nay Adama Traore là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Wolves, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ cánh, tiền đạo cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công. Tiền vệ 23 tuổi này sở hữu tốc độ cực tốt, những pha bứt tốc của Adama Traore mang đến những cơ hội ghi bàn cho Wolves.
 
Adama Traore làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham hình ảnh

 Traore đang chơi cực tốt


Cầu thủ sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, mùa giải năm nay anh đã có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Chính Adama Traore là người tỏa sáng giúp Wolves đánh bại Man City 2-0 tại Etihad.

Với sự trưởng thành mạnh mẽ của mình đã có những lời khuyên dành cho tiền vệ 23 tuổi, theo đó anh nên tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. 

Mới nhất, Adama Traore làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham là lời khuyên của Darren Bent, người cũ Tottenham cho rằng tiền vệ của Wolves sẽ phát huy hết khả năng khi được làm việc với ông thầy người Bồ.

" Adama Traore là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình trong suốt thời gian qua. Đối với một người như Adama Traore, tôi thấy cậu ấy làm điều gì cũng tốt, có vài thời điểm không thể ngăn cản được cậu ấy”.

“Mỗi khi Traore có bóng trong chân, cậu ấy sở hữu khả năng vượt qua đối thủ theo ý mình muốn, tốc độ của cậu ấy là không thể ngăn cản. Cậu ấy vẫn còn tiềm năng rất lớn, Adama Traore còn có thể chơi tốt hơn nữa rất nhiều”.

“Nhìn vào lối chơi của cậu ấy, tôi nghĩ Tottenham của Mourinho là bến đỗ phù hợp với Adama Traore. Tôi tin Mourinho sẽ nâng tầm khả năng của cậu ấy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X