Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ai có thể ngăn chặn "mãnh thú" Adama Traore

Thứ Sáu 24/01/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong mùa giải này, ngôi sao đang khoác áo Wolverhampton – tiền vệ Adama Traore đang được đánh giá rất cao.


Traore tiếp tục gây sốt

Với thể hình của một vận động viên bóng bầu dục, Adama Traore có khả năng “san bằng” bất cứ trở ngại nào. Theo thống kê, anh là ngôi sao có số lần vượt qua đối thủ nhiều nhất ở mùa giải này, với trung bình hơn 10 lần/trận. Trong trận đấu gần nhất, dù Bầy sói thất bại trước Liverpool, nhưng cựu sao Barca cũng toả sáng với một đường kiến tạo.
Tình huống đó đánh dấu lần thứ 8 trong mùa giải này, Adama Traore và đồng đội Raul Jimenez cùng nhau phối hợp để ghi bàn – nhiều hơn bất cứ cặp đôi nào khác. Còn tính riêng thành tích cá nhân, hung thần của Man City đã ghi được 5 bàn và có 9 lần kiến tạo.

Adama Traore được cựu sao Chelsea hết lời khen ngợi hình ảnh

Tiền vệ Adama Traore đang sở hữu phong độ khủng khiếp


Chứng kiến phong độ này của đối thủ, bản thân HLV Jurgen Klopp cũng phải dành lời ca ngợi Traore. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole cũng dành cho anh những lời có cánh: “Robertson đang là hậu vệ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại, và Traore đã cho anh ta một đêm thi đấu tồi tệ.

Dù vậy, Traore vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa. Hãy đến xem những trận đấu của cậu ấy, tôi nghĩ rằng không nhiều người muốn đối đầu với Traore vào thời điểm này. Tôi rất mong chờ những màn trình diễn tiếp theo của Traore, cậu ấy sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Một cầu thủ không thể ngăn chặn.”

Adama Traore sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m72 và nặng 78kg. Anh từng được đào tạo trong lò La Masia của Barca, nhưng trái với hầu hết những ngôi sao thành danh ở đó – cầu thủ này lại sở hữu sức mạnh kinh hoàng, thay vì những pha bóng hoa mỹ đậm chất kỹ thuật.

Sao EPL khẳng định cản mãnh thú Wolves khó hơn cả Ronaldo
Hậu vệ Jetro Willems của Newcastle cho rằng kèm cặp Adama Traore là thử thách khó hơn so với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng là Cristiano Ronaldo.
Sự tiến hóa của Adama Traore
Trong những tuần gần đây, có thể thấy là khả năng dứt điểm bằng chân trái của cầu thủ người Tây Ban Nha đã được cải thiện rõ rệt – với những cú sút đầy uy lực...
Adama Traore: Rũ bỏ hình ảnh máy chạy “không não”
Adama Traoré rê bóng gần như nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên thế giới. Nhưng 2 bàn thắng vào lưới Manchester City vừa qua cho thấy anh không chỉ là một cầu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X