Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore đem tin buồn tới giải Ngoại hạng

Thứ Hai 19/10/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ BBC, tiền vệ Adama Traore dường như đã có cho mình quyết định về tương lai.

Traore tiếp tục gắn bó với Wolves
 

Là cái tên nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn, Adama Traore đang đóng một vai trò quan trọng tại Wolverhampton. Kể từ khi gia nhập Bầy sói vào năm 2018 đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những ngôi sao chạy cánh hay nhất giải Ngoại hạng.
 
Mới đây, cầu thủ này đã có trận đấu ra mắt ĐT quốc gia và tiếp tục gây chú ý nhờ thân hình hộ pháp của mình. Nhưng theo BBC, Adama Traore không có ý định rời Wolves vào thời điểm này, và chuẩn bị gia hạn hợp đồng – dù giao kèo của anh với đội chủ sân Molineaux vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2023.

Adama Traore đem tin buồn tới giải Ngoại hạng hình ảnh

Adama Traore chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Wolves


HLV Nuno Santo xem Traore là nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của ông tại Wolverhampton. Chiến lược gia người Bồ cũng mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa và hướng đến tương lai lâu dài cùng đội bóng. Ông cũng thuyết phục CLB đem về những bản hợp đồng bom tấn như Nelson Semedo và Fabio Silva.
 
Trước đó, những Conor Coady và Raul Jimenez cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB. Hiện tại, Adama Traore đang có mức giá dự kiến 40 triệu bảng trên Transfermarkt.

8 bức ảnh tóm tắt sự nghiệp của Adama Traore
Được đánh giá là một trong những cầu thủ sở hữu body ấn tượng nhất hiện nay, Adama Traore đã trải qua một cuộc hành trình dài trong sự nghiệp của mình.
VIDEO: Không tập tạ, vậy quái thú Adama Traore tập gì?
Mới đây, một lần nữa HLV tuyển Tây Ban Nha lên tiếng xác nhận Adama Traore không hề tập tạ để lên cơ bắp. Trong khi đó, bản thân anh thừa nhận anh có bộ gene...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X