Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore có thể là cầu thủ nhanh nhất lịch sử

Thứ Bảy 30/05/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đồng đội cũ đã hết lời ca ngợi Adama Traore là cầu thủ không thể ngăn cản.

Adama là bất khả chiến bại

Trưởng thành trong lò đào tạo Barca, nhưng Adama Traore chỉ có thể thành danh tại môi trường bóng đá Anh. Sau khi rời Camp Nou, cầu thủ này đã khoác áo Villa, Middlebrough và giờ là Wolverhampton.
Là những người đồng đội trong thời gian khoác áo Aston Villa, mới đây Carles Gill đã hết lời ca ngợi Adama Traore: “Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Bạn sẽ không thể tìm thấy một cái tên nào vừa tốc độ, vừa đầy sức mạnh như Adama. Cậu ấy là cầu thủ nhanh nhất thế giới, không có gì phải bàn cãi.

Tôi thường nói chuyện với bạn bè mình rằng không thể nào có một cầu thủ nhanh như vậy được. Tất cả chúng tôi đều biết Adama, những kỹ năng của cậu ấy phải nói là điên rồ.

Adama Traore có thể là cầu thủ nhanh nhất lịch sử hình ảnh

Dù trông lực điền, nhưng Adama Traore cũng sở hữu tốc độ kinh hoàng


Cậu ấy rất nổi bật. Adama đã nhận được sự trợ giúp của mọi người và bây giờ cậu ấy đã chứng tỏ điều đó trên sân. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Chỉ cần cải thiện thêm một vài yếu tố, Adama là không thể ngăn cản.

Cậu ấy cũng phù hợp với bóng đá Anh hơn. Adama thích đối đầu với 3 đối thủ trong không gian rộng, thay vì một chọi một ở khu vực hẹp, điều đó phức tạp với cậu ấy. Có thể về mặt chiến thuật, cậu ấy sẽ phát triển hơn nếu ở Tây Ban Nha – nhưng Adama hoàn hảo với bóng đá Anh.

Giải đấu này phụ thuộc rất nhiều vào thể lực và đó là điểm mạnh của cậu ấy.”
Ở mùa giải năm nay, Adama Traore chỉ xếp thứ 2 trong những cầu thủ rê bóng nhiều nhất (207, so với 255 của Zaha), nhưng lại là người dẫn đầu về tỷ lệ qua người (70%).
Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Adama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X