Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Adama Traore đủ sức đá chính ở MU hoặc Liverpool"

Thứ Sáu 22/05/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cầu thủ từng khoác áo Hull City, Alex Bruce thì tiền vệ Adama Traore có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở các CLB lớn như MU hay Liverpool.

Adama Traore có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào


Mùa giải năm nay, tiền vệ Adama Traore thi đấu khá nổi bật trong màu áo Wolves: 6 bàn và có 10 pha kiến tạo. Điểm mạnh của Traore là tốc độ và thể lực. Ngoài ra cầu thủ 24 tuổi này còn rất đa năng.
Tiền vệ Adama Traore có thể đá tốt ở MU hoặc Liverpool hình ảnh

Adama Traore được nhiều đội bóng theo đuổi


Bởi vậy, Adama Traore được cho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Nhận định về thông tin này, Alex Bruce - cầu thủ từng khoác áo nhiều đội bóng tại Anh - bày tỏ:

"Mùa giải năm nay những gì Adama Traore thể hiện là rất nổi bật. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một cầu thủ như cậu ấy được Liverpool hay MU chiêu mộ, bởi rõ ràng Traore là một tài sản quý giá. Đó là một cái tên mà không ai muốn đối đầu, và là cầu thủ cần thiết với bất kỳ CLB nào".

"Tôi nghĩ Traore có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở MU và Liverpool, Tôi thực sự ấn tượng với tốc độ và sức mạnh của cậu ấy. Traore có tốc độ để xuyên phá mọi hàng thủ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ 1 vs 1 tốt nhất châu Âu hiện tại".

"Tôi biết Traore hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Wolves bởi được HLV Nuno Santo giúp đỡ rất nhiều. Tuy nhiên, những lời đề nghị có giá trị lớn từ MU hay Liverpool rất khó để từ chối".

Adama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.
MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Hậu vệ Liverpool tiết lộ 2 hung thần của mình trong sự nghiệp
Hậu vệ cánh trái của Liverpool Andy Robertson mới đây đã tiết lộ Eden Hazard và Adama Traore là hai người khiến anh nghi ngờ về đẳng cấp thi đấu tại Premier...
Sao Wolves bật đèn xanh cho Liverpool và Arsenal
Người đại diện của Adama Traore thừa nhận cầu thủ này có thể rời Wolves vào mùa hè dù tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra căng thẳng ở châu Âu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X