Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore biến dạng hậu cách ly

Thứ Năm 21/05/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.

Còn đâu mái tóc Quái thú

Với cơ bắp cuồn cuộn cùng tốc độ thuộc hàng đỉnh, Adama Traore trở thành cơn lốc đường biên và nỗi ác mộng cho mọi hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, cũng phải nói rằng mái tóc tết càng khiến ngôi sao Wolves trở nên dữ dằn hơn rất nhiều, trông như một võ sĩ hạng nặng trên khán đài.
Tuy nhiên, “bộ nhận diện” này của tiền vệ sinh năm 1996 đã bị ảnh hưởng nặng nề sau quãng thời gian ở nhà. Chẳng hàng cắt tóc nào mở cửa, Traore cũng không thể chăm chút cho mái đầu của mình và để nó mọc không theo trật tự nào.
Trong thời gian cách ly, cầu thủ này cũng chủ động đội mũ len để tóc bớt dựng, nhưng mọi thứ đã trở nên “bung bét” trong buổi tập đầu tiên ngày trở lại. Quả tóc chôm chôm đã che hết gương mặt sáng sủa của Quái thú, cũng như khiến cơ bắp của anh nhỏ đi rất nhiều,

Adama Traore biến dạng hậu cách ly hình ảnh

Adama Traore đấy ư?


“Trông như thằng hề ấy”
– một CĐV cảm thán trên mạng. Đó không phải một lời giễu cợt, chỉ là mái tóc của Adama Traore trông cũng không khác gì chú hề thật. Cái góc con người này khiến ngôi sao 24 tuổi trở nên thiếu mạnh mẽ đi rất nhiều.
Và những gì Adama Traore cần hy vọng vào thời điểm này, đó là Chính phủ Anh bỏ giãn cách xã hội, cho phép những tiệm salon tóc hoạt động trở lại càng sớm càng tốt – tốt nhất là trước thời điểm Premier League tái khởi tranh. Chứ thi đấu với kiểu đầu chôm chôm này thì còn ai sợ nữa!

Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm
Trong hình ảnh mới nhất của Chelsea khi trở lại luyện tập, người hâm mộ đã chứng kiến diện mạo bất ngờ của tiền vệ N’Golo Kante.
Ronaldo thay đổi kiểu tóc nhiều hơn Công Phượng
Trái ngược với những màn trình diễn ổn định trong suốt những năm qua, Cristiano Ronaldo lại rất chịu khó thay đổi kiểu tóc để gây ấn tượng với fan hâm mộ. Hãy...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X