Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana tung hô HLV Jurgen Klopp sau màn hủy diệt Southampton

Thứ Năm 03/12/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Adam Lallana tin rằng sự cuồng nhiệt đầy cảm xúc của HLV Jurgen Klopp đã đóng vai trò không thể thiếu trong chuỗi thành tích đầy ấn tượng của Liverpool trong thời gian qua.

Adam Lallana tung ho HLV Jurgen Klopp sau man huy diet Southampton hinh anh
Adam Lallana ca ngợi Jurgen Klopp hết lời


HLV Jurgen Klopp mới chỉ để thua 1 trong 11 trận đã đấu cùng Liverpool, mới nhất là màn trình diễn không thể chê vào đâu được trước Southampton tại tứ kết Capital One Cup, với thắng lợi 6-1 bằng cú hat-trick của Divock Origi, 2 bàn thắng của Daniel Sturridge và 1 bàn của Jordon Ibe. Đây cũng là chiến thắng đậm đà nhất của nhà cầm quân người Đức kể từ khi lên nắm quyền tại đội bóng vùng Merseyside. Tiền vệ Adam Lallana đã rất ấn tượng với tác phong làm việc của HLV này, đặc biệt là sự nhiệt huyết mà ông dành cho đội bóng cũng như các cầu thủ.

Phát biểu sau trận đấu Southampton 1-6 Liverpool, Adam Lallana hài lòng với màn trình diễn của đội nhà: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu một cách rất tồi, khi để thủng lưới ngay ở những giây đầu tiên. Thế nhưng đội bóng đã thể hiện được phẩm chất qua màn lội ngược dòng ngoạn mục. Sturridge đã cho thấy đẳng cấp của mình còn Divock Origi cũng đã chơi rất hay. Điều đó cho thấy chúng tôi có một đội hình rất có chiều sâu. Chúng tôi muốn duy trì phong độ này cho những trận đấu tiếp theo của mùa giải.”

Bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh: Vận may mỉm cười với Klopp
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh kết thúc, ban tổ chức giải đã tổ chức bốc thăm vòng bán kết, theo đó...


Cựu cầu thủ của Southampton cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về HLV Jurgen Klopp: “Những gì ông ấy đã làm được không phải một phép màu. Tất cả xuất phát từ những kế hoạch, mục tiêu rõ ràng và nhiệt huyết mà ông đã truyền chho các cầu thủ kể từ khi đến đây. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải cải thiện.”

Về phần HLV Jurgen Klopp, ông cũng rất hạnh phúc sau thắng lợi này. Nói về đội bóng mà ông đang dẫn dắt, ông cho biết: “Tất nhiên là tôi yêu đội bóng này rồi. Tại Liverpool bạn không thể yêu được thời tiết ở đây, vì trời luôn mưa, vì thế bạn phải yêu lấy đội bóng này thôi,” Klopp bông đùa. Liverpool sẽ chỉ phải chạm trán với Stoke City ở vòng bán kết, sau kết quả bốc thăm mới được công bố. Lượt đi sẽ diễn ra vào 4/1 và lượt về diễn ra 3 tuần sau đó. HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất bất ngờ với thông tin vòng bán kết sẽ được thực hiện trong 2 lượt trận.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X