Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana có sáng kiến mới giúp Liverpool giải bài toán trung vệ

Thứ Tư 28/10/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ, người cũ Adam Lallana đã có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp.

Adam Lallana khuyên Klopp để Henderson đá trung vệ


Trung vệ số 1 của Liverpool, Virgil van Dijk sẽ phải phẫu thuật chấn thương gặp phải trong trận đấu với Everton, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng. Thiếu vắng Virgil van Dijk, HLV Jurgen Klopp quyết định sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ, đá cặp với Joe Gomez.
Adam Lallana lên tiếng về đội hình Liverpool 2020 hình ảnh

Adam Lallana khuyên Klopp để Henderson đá trung vệ


Mới đây, trong cuộc chạm trán với Midtjylland, Liverpool tiếp tục gặp tổn thất khi Fabinho phải rời sân ở phút thứ 30 do chấn thương. Ở thời điểm hiện tại Matip cũng đang trong thời gian hồi phục, bởi vậy Klopp chỉ còn duy nhất Gomez là lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ.

Hè năm nay, Liverpool đã để Dejan Lovren ra đi. Nhiều ý kiến cho rằng The Kop phải mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm nay, qua đó nâng cấp hàng thủ. Chứng kiến đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ, người cũ Adam Lallana đã có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp. Anh nói với BT Sport:

"Với tình hình hiện tại, nhiều người khuyên Liverpool mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1 năm 2021. Hiện tại cả Van Dijk, Fabinho và Matip đều dính chấn thương, HLV Klopp sẽ phải tìm ra người đá cặp với Gomez ở trung tâm hàng thủ".

"Jordan Henderson từng là trung vệ ở FIFA Club World Cup vào năm ngoái. Anh ấy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tôi cho rằng với việc hàng tiền vệ có nhiều lựa chọn tốt, Henderson có thể đá cặp với Gomez ở trung tâm hàng thủ. Ngoài ra, nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool cũng rất giỏi.”

Sau Fabinho, tới lượt Salah khiến Liverpool thấp thỏm lo âu
Không chỉ Fabinho, Liverpool còn nhận thêm hung tin từ Salah sau chiến thắng trước Midtjyland rạng sáng nay.
Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau
Adil Rami khẳng định chắc nịch rằng Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid và Liverpool ở thời điểm này.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Midtjylland: Khác biệt ở đẳng cấp, đánh chiếm ngôi đầu
Liverpool có thêm 3 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng D Champions League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Midtjylland.
Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Chấn thương của Jordan Henderson nghiêm trọng đến đâu?
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Midtjylland, HLV Klopp cũng đã lên tiếng về vấn đề mà học trò gặp phải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X