Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana tiết lộ tương lai ở Liverpool

Thứ Bảy 04/01/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ này ngầm xác nhận rằng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Lữ đoàn đỏ.

Lallana nói về khả năng ký hợp đồng mới với Liverpool


Hè 2019, Adam Lallana bị đưa vào danh sách thanh lý. Ngôi sao sinh năm 1988 dính quá nhiều chấn thương khác nhau, anh không có nhiều đóng góp cho Lữ đoàn đỏ. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, bởi vậy Lữ đoàn đỏ muốn bán tiền vệ này.
 
Tiền vệ Adam Lallana tiết lộ tương lai ở Liverpool hình ảnh

Adam Lallana lên tiếng về tương lai


Tuy nhiên, số tiền 22 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu khiến Fulham và Southampton không thể đáp ứng, bởi vậy Lallana vẫn ở lại Anfield. Mùa giải năm nay, cầu thủ 31 tuổi này được HLV Klopp sử dụng 14 lần ở Ngoại hạng Anh, dù chơi không quá nổi bật, nhưng cựu sao Southampton vẫn là một trong những dự bị chất lượng.

Đã có những tin rằng Liverpool ký hợp đồng mới với Adam Lallana. HLV Jurgen Klopp muốn Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao sinh năm 1988. Theo Telegraph, ông thầy người Đức luôn đánh giá cao khả năng của Lallana, ông không muốn mất tiền vệ này. 

Trong một phát biểu mới nhất, Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ này ngầm xác nhận rằng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Lữ đoàn đỏ.

“Tôi đang tận hưởng việc được chơi cho một trong những CLB tốt nhất thế giới, chỉ đơn giản vậy thôi. Tôi tập trung vào việc duy trì phong độ tốt nhất, tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi muốn cùng Liverpool giành thêm những danh hiệu”.

“Tôi đã chơi 100% khả năng trong suốt thời gian ở Liverpool và tiếp tục làm như vậy, cho dù có tiếp tục thi đấu ở Anfield nữa hay không thì tôi vẫn tự hào vì có hơn 5 năm chơi bóng cho CLB này. Tôi tập trung vào thi đấu, sau đó tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ CLB hoặc những đội bóng khác”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X