Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana sẽ rời Liverpool vào tháng 1?

Thứ Năm 17/10/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Adam Lallana vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Anfield chỉ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Liverpool chốt giá bán Adam Lallana


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adam Lallana không đóng góp nhiều cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Hè năm nay, cầu thủ 31 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm.
 
Liverpool bán Adam Lallana vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Adam Lallana có thể rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020


Crystal Palace, Southampton và West Ham là những đội bóng quan tâm cầu thủ của Liverpool, họ chấp nhận chi 18 triệu bảng. Tuy nhiên, The Kop đã từ chối bán ngôi sao của mình. HLV Klopp tin rằng Lallana sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay Adam Lallana không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool, cầu thủ người Anh không được HLV Klopp trao cơ hội ra sân. Theo Daily Mail, việc Lallana chưa đạt trạng thái tốt nhất là lý do anh không được sử dụng.

Liverpool bán Adam Lallana vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Anfield chỉ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Hợp đồng của Lallana sẽ hết hạn vào mùa Hè tới, nếu không bán tiền vệ này Lữ đoàn đỏ sẽ mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, tuyến giữa của Liverpool đang có quá nhiều tài năng như Fabinho, Wijnaldum hay người đồng hương của Lallana, Henderson. Bộ ba này luôn là sự lựa chọn yêu thích của Klopp gần đây. Chamberlain và Milner cũng có thể đá ở trung tâm hàng tiền vệ, đó là lý do khiến Liverpool quyết định chia tay Lallana.

Mới đây, Martin Keown nói về tương lai tiền vệ Adam Lallana, người cũ Arsenal khẳng định cầu thủ 31 tuổi nên cân nhắc ra đi nếu tiếp tục phải ngồi dự bị. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cựu sao Southampton, nhưng cầu thủ này ưu tiên trở lại Southampton nếu rời Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X