Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana quyết tâm đền đáp niềm tin từ HLV Klopp

Thứ Năm 01/08/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố không rời Anfield ở Hè 2019. Cầu thủ người Anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.

Adam Lallana quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình


Mùa giải vừa qua, Adam Lallana dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho Liverpool. Khi trở lại cầu thủ này cũng chơi không quá bùng nổ. Trong những mùa giải gần đây, cựu sao Southampton thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Anfied cảm thấy chán nản.
Adam Lallana nói về tương lai Tôi sẽ đền đáp niềm tin từ Klopp hình ảnh

Adam Lallana quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải tới


Đã có những tin đồn cho rằng Liverpool sẽ bán Adam Lallana ở Hè này, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Tuy nhiên, HLV Klopp đảm bảo tương lai cho Lallana, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 31 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool ở mùa giải tới.

Trong những trận giao hữu ở Hè 2019, cựu sao Southampton thường xuyên được sử dụng, anh cũng chơi khá tốt. Mới nhất, Adam Lallana nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố không rời Anfield ở Hè 2019. Cầu thủ người Anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.

“Tôi thất vọng khi không thể ra sân vì những chấn thương trong suốt thời gian qua, tôi biết NHM thất vọng vì điều đó. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi đã có thể thi đấu trở lại, tôi đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất của mình”.

“Trong những trận đấu ở Hè 2019 của Liverpool, tôi được sử dụng khá nhiều, tôi sẽ tận dụng những cơ hội này để chứng tỏ mình. Chiến thắng trước Lyon chắc chắn là liều thuốc tinh thần đúng lúc cho chúng tôi, nhất là trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề”.

“Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công, đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó tiếp tục hướng đến những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X