Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool quyết tâm lấy lại những gì đã mất

Thứ Tư 25/07/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana phát biểu về ĐT Anh. Tiền vệ 30 tuổi bày tỏ quyết tâm được gọi trở lại ĐTQG sau khi vắng mặt tại World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè này.
 

Bực bội vì lỡ World Cup


Sau một mùa giải vật lộn với các chấn thương, Adam Lallana đã không được gọi vào ĐT Anh dự World Cup 2018. Ở đó, Tam sư với nòng cốt là các cầu thủ trẻ đã gây bất ngờ khi lọt vào tới bán kết.

Mùa 2017/18 vừa qua, Lallana chỉ có 13 lần ra sân cho Liverpool bao gồm cả chung kết Champions League với Real Madrid, nơi vào sân thay Mohamed Salah. Trong quá khứ, cựu cầu thủ Southampton từng 34 lần khoác áo ĐT Anh và quyết tâm giành lại sự tín nhiệm của HLV Gareth Southgate.

Adam Lallana phát biểu về ĐT Anh và HLV Southgate hình ảnh
Lallana ra sân ít ỏi cho Liverpool mùa 2017/18

“Tất nhiên điều đó thật khó chịu bởi tôi muốn góp mặt tại World Cup”, Lallana phát biểu về ĐT Anh với các phóng viên. “Đôi khi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bạn phải đối phó với những quyết định khó khăn. Vì vậy, tôi chỉ cổ vũ cho họ như bất kỳ người hâm mộ nào khác.”

“Người bạn tốt nhất của tôi, Jordan Henderson đã tham gia World Cup và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.Thật tuyệt khi thấy cậu ấy chơi tốt. Anh đã lọt vào bán kết và đó là một thành tích đáng ghi nhận.”
 

Hài lòng với HLV Southgate


Gareth Southgate muon DT Anh quen di that bai trong qua khu.

Lallana phát biểu về ĐT Anh và HLV Southgate


Giúp ĐT Anh lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất World Cup, Southgate đã có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Và Lallana không có gì phàn nàn với thành quả mà thuyền trưởng Tam sư đã làm được. 

“Southgate là một HLV rất tuyệt vời. Không hề thoải mái song ông ấy vẫn gọi điện cho tôi cũng như các cầu thủ khác không dự World Cup”, tiền vệ sinh năm 1988 nói thêm. “Tôi biết rằng nếu mùa giải của tôi đi theo hướng khác và sung mãn về thể lực, tôi sẽ có mặt ở đó.”

“ĐT Anh đã có một giải đấu thành công. Nhưng tôi tin chắc mình vẫn có thể đóng góp nhiều điều và sẽ có mặt trong đợt tập trung tiếp theo.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X