Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana mát lòng khi được Klopp giao nhiệm vụ mới tại Liverpool

Thứ Năm 01/08/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana tin rằng vai trò mới giống Jorginho tại Chelsea có thể giúp anh tạo ra sự khác biệt cho Liverpool.

Adam Lallana đã gây ấn tượng trong trận giao hữu với Lyon ở vai trò tiền vệ lùi sâu và tỏ ra rất tự hào về bản thân.

Từ đầu hè, Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng ông muốn Lallana chơi giống như Jorginho tại Chelsea hay Andrea Pirlo trước đây. Tiền vệ 31 tuổi sẽ lùi sâu để kiểm soát bóng và tổ chức tấn công. Và mặc dù Jorginho đã chịu khá nhiều chỉ trích, Lallana lại tỏ ra đầy hài lòng.

Adam Lallana mát lòng khi được Klopp giao nhiệm vụ mới tại Liverpool hình ảnh
Adam Lallana trong chiến thắng Lyon

Ở trận giao hữu với Lyon đêm qua, Lallana đá chính, chơi thấp nhất hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3, phía sau Naby Keita, Xherdan Shaqiri và sau là James Milner. Sau trận, cầu thủ người Anh chia sẻ cảm xúc của mình trong vai trò mới trên trang web chính thức của Liverpool:

“Thật tuyệt! Tôi đã chơi trong vai trò này một vài lần trước mùa giải này và rất vui khi được chơi ở bất cứ đâu. Tôi rất thích nó. Vẫn còn những khía cạnh tôi cần cải thiện và chắc chắn sẽ học được nhiều hơn khi chơi tại đó.”

“Tôi rất vui mừng khi được ra sân nhiều hơn và nâng cao thể lực của mình. HLV trưởng mong muốn và tin tưởng tôi ở vị trí đó. Không có bất kỳ cuộc trò chuyện chính thức nào nhưng tôi rất vui khi đảm nhiệm vai trò này. Tôi có rất nhiều bóng và đó đúng là sở thích của tôi.”

“Tôi cảm thấy mình có thể tạo ra không gian, giúp đội bóng giải phóng những hàng thủ chặt chẽ và mang đến nét mới lạ. Miễn là tôi có thể duy trì phong độ sau khi đã chăm chỉ tập thể lực, tôi tin mình có thể mang tới chất lượng cho Liverpool.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X