Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Sáu 13/09/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1988 muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành phố Cảng.

Lallana lên tiếng về tương lai 


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Adam Lallana không đóng được nhiều cho Liverpool, ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Hè năm nay, cầu thủ 31 tuổi nhận được nhiều lời đề nghị, song quyết tâm bám trụ ở Anfield.
 
Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool


Adam Lallana không rời Liverpool
, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Cầu thủ người Anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải này, anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân khi được HLV Klopp trao cơ hội.

Hợp đồng của Adam Lallana với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Việc cựu sao Southampton thường xuyên dính chấn thương là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ chưa quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Trong một phát biểu mới nhất, Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1988 muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành phố Cảng.

"Tôi yêu Liverpool, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Anfield. Những năm vừa qua, tôi dính khá nhiều chấn thương, đó là điều tôi không hề mong muốn. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh, tôi đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi muốn ra sân thi đấu và cùng Liverpool giành những chiến thắng”.

“Hợp đồng chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng, song tôi không lo lắng. Tôi nghĩ rằng chỉ cần mình chơi tốt, tôi sẽ được giữ lại. Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV Klopp, ông ấy nói vẫn cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X