Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: “Iniesta nước Anh” gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 09/06/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana mới ký hợp đồng ngắn hạn với Liverpool cho đến khi kết thúc Premier League mùa giải 2019-20.

Adam Lallana chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới ngày 30 tháng 6 và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp rất muốn giữ tiền vệ được ví như Andres Iniesta của nước Anh cho đến khi mùa giải 2019-20 thực sự kết thúc.

Liverpool chuẩn bị trở lại thi đấu

Từ tháng 3, các giải đấu tại Anh và châu Âu đều phải tạm dừng vì virus corona lây lan diện rộng. Khi đó, Liverpool đang nhiều hơn đội thứ 2 trên BXH Premier League là Man City tới 25 điểm. Họ chỉ cần có thêm 6 điểm nữa là chính thức đăng quang.

Nóng Adam Lallana gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
Adam Lallana sẽ ở lại Liverpool thêm 1 tháng

Sau những tranh cãi, Premier League được xác định sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 17 tháng 6 tới. Còn Liverpool, họ sẽ tái xuất với chuyến làm khách của hàng xóm Everton ở vòng 30 vào đêm chủ nhật, 21 tháng 6 tới.

The Kop vẫn có khả năng vô địch trước thời điểm Lallana đáo hạn hợp đồng. Cầu thủ 32 tuổi đã có 15 lần ra sân cho Liverpool ở Premier League mùa này và thừa đủ điều kiện nhận huy chương vô địch.

Tuy nhiên, CLB chủ quản vẫn muốn Lallana ở lại lâu hơn để cùng họ nâng cúp bạc Premier League. Liverpool xác nhận đã gia hạn hợp đồng với cựu thành viên Southampton tới cuối tháng 7.

Giữ chân Lallana

Bản thân Lallana cũng rất muốn hoàn tất mùa giải lịch sử của Liverpool. Nếu không có gì quá sốc xảy ra, Lữ đoàn đỏ sẽ vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm và sự ra đi của tiền vệ sinh năm 1988 sẽ đáng nhớ hơn nhiều.

Nóng Adam Lallana gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
Tiền vệ người Anh có cơ hội giành thêm 1 danh hiệu cùng The Kop

Về giao kèo ngắn hạn mới ký, Lallana cho biết: “Tôi thực sự hài lòng khi có cơ hội kết thúc mùa giải này. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình. Giờ đây không phải là lúc để xem lại thời gian ở Liverpool vì trọng tâm là 9 trận còn lại.”

“Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Tất nhiên, một trong những điểm tích cực xét về cá nhân là việc gia hạn này giúp tôi nói lời tạm biệt với đội bóng giàu ý nghĩa hơn.”

“Chúng tôi đã trò chuyện thẳng thắn về vai trò của tôi trong những tuần còn lại. Tôi muốn đóng góp theo cách tích cực nhất có thể cho HLV Klopp và đội bóng, không chỉ cho các trận đấu còn lại của mùa giải này mà còn là những gì họ sẽ cần tiếp theo đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X