Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana: "HLV Klopp có thể sẽ bán tất cả"

Chủ Nhật 17/01/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ bán những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tiền vệ Adam Lallana cảm thấy lo lắng sau những phát biểu từ vị chiến lược gia người Đức.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Arsenal, HLV Juergen Klopp tiếp tục khẳng định Liverpool không có sự thay máu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, thay vào đó đội bóng chủ sân Anfield sẽ thanh lọc mạnh mẽ vào mùa hè tới. Những cầu thủ không có nhiều đóng góp sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới: “Tôi là người chịu trách nhiệm về thành công của đội bóng. Bởi vậy tôi cần những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Đội hình Liverpool
lúc này gồm rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng họ cần tiếp tục chứng minh khả năng của mình để được sử dụng thường xuyên”.
HLV Jurgen Klopp hinh anh
Klopp sẽ bán những cầu thủ không có phong độ tốt
“Tôi luôn rất công bằng, nếu bạn đá tốt bạn sẽ được ra sân thường xuyên. Ngược lại, nếu chơi dở bạn phải ngồi dự bị và có thể sẽ bị bán đi vào cuối mùa. Tôi luôn rất tôn trọng các cầu thủ, chẳng ai muốn phải chia tay với những cầu thủ đã từng gắn bó với mình cả. Tuy nhiên, đó là quy luật nếu bạn không chơi tốt bạn sẽ phải nhường chỗ cho những cầu thủ khác”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
“Thời gian của Sturridge tại Liverpool đã không còn”
Cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann cho biết thời gian để Daniel Sturridge chứng minh giá trị của mình tại CLB là không còn nhiều.
Những phát biểu của HLV Klopp khiến không ít những ngôi sao của Liverpool đang lo lắng. Trong một phát biểu mới đây tiền vệ Adam Lallana đã thừa nhận điều đó: “Ông ấy rất công bằng. Đó là một nhà cầm quân có cá tính rất lớn, đã nói là làm. Bạn muốn gây ấn tượng thì cần phải chơi tốt, bởi đơn giản nếu không đi lên bạn có thể sẽ bị đào thải. Dĩ nhiên là chúng tôi phải cố gắng. Klopp là môt người tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng phải chiến đấu cho tương lai của chính mình”.
Adam Lallana HLV Klopp co the se ban tat ca hinh anh 2
Adam Lallana lo lắng về tương lai của mình
Đêm nay, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón một đối thủ khó nhằn trên sân nhà Anfield, đó là Manchester United. CLB cũng đang gặp vấn đề về phong độ. Một chiến thắng sẽ giúp The Kop rút ngắn cách biệt với Tottenham, đội bóng đang xếp thứ 4. Ngoài ra, nếu giành 3 điểm trước Man đỏ, Liverpool nhiều khả năng sẽ sút luôn chiếc ghế của HLV Van Gaal. Nhiều nguồn tin cho rằng nếu không thắng Lữ đoàn đỏ, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải và trợ lý Giggs sẽ là người thay thế.

Những màn va chạm nảy lửa ở đại chiến màu Đỏ Liverpool vs M.U


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X