Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao "thất sủng" Liverpool được khuyên tái hợp thầy cũ tại Leicester City

Thứ Hai 18/05/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson mới đây đã lên tiếng khuyên người đàn em Adam Lallana nên rời Liverpool để tái hợp ông thầy cũ Bredan Rodgers vào hè này.
 

Hợp đồng giữa tiền vệ Adam Lallana và Liverpool sẽ hết hạn vào hè này. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Southampton có thể ký một bản thỏa thuận ngắn hạn để thi đấu cho Liverpool đến khi mùa giải này kết thúc.

Adam Lallana được khuyên tái hợp Rodgers hình ảnh
Lallana dần đánh mất vị trí của mình tại Liverpool

Mặc dù vậy, mới đây, tiền vệ người Anh đã nhận được lời khuyên nên rời Liverpool để tái hợp với Rodgers tại Leicester City. Chia sẻ với Football Insider, cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson cho hay: “Lallana và Leicester City thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Chính Rodgers là người mang anh đến Liverpool vì thế anh ấy chắc chắn là một cầu thủ mà Rodgers rất thích và ngưỡng mộ.

Mối quan hệ mật thiết giữa HLV và cầu thủ của họ vẫn còn. Nếu rời Liverpool, tôi nghĩ anh ấy nên gia nhập Leicester City để tái hợp với ông thầy cũ. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh ấy thường xuyên phải ngồi trên băng ghế huấn luyện tại Liverpool.”

Mùa này, Adam Lallana mới chỉ ra sân tổng cộng 3 trận đấu tại Premier League và chưa ra sân một phút nào tại đấu trường Champions League.

Trước đó, hè 2014, chính Bredan Rodgers là người đã mang Adam Lallana từ Southampton về sân Anfield với mức giá 25 triệu bảng. Tại đây, anh đã ghi được 18 bàn sau 128 lần ra sân cho Liverpool. 
 

Liverpool nhắm người cũ Real Madrid để nâng cấp hàng thủ
Theo La Razon, nhà ĐKVĐ Champions League đã bắt đầu để ý đến trung vệ Diego Llorente từng khoác áo Real Madrid và hiện đầu quân cho CLB Real Sociedad ở La Liga.
Alexander-Arnold lại nhận lời khen có cánh từ người cũ Liverpool
Chứng kiến sự tiến bộ không ngừng của Alexander-Arnold, mới đây cầu thủ Liverpool Jose Enrique đã tin tưởng ngôi sao người Anh sẽ có một tương lai tương sáng.
“Xabi Alonso mới” từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool
Pedro Chirivella vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai tại Liverpool dù được mời chào hợp đồng mới 5 năm.
Nợ nần chồng chất, Roma có thể bán sao trẻ cho Liverpool
Với khoản nợ khổng lồ 250 triệu bảng, AS Roma có thể bị buộc phải bán các ngôi sao của mình.
Làm Salah chấn thương nặng, Ramos vẫn được khen đẳng cấp
Giorgio Chiellini tin rằng hành động gây chấn thương nặng cho Mohamed Salah của Liverpool trong trận chung kết Champions League năm 2018 chỉ chứng tỏ Sergio...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X