Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Adam Lallana cần phải rời Liverpool nếu...”

Thứ Bảy 14/09/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về tương lai tiền vệ Adam Lallana, người cũ Arsenal khẳng định cầu thủ 31 tuổi nên cân nhắc ra đi nếu tiếp tục phải ngồi dự bị.

Adam Lallana nên cân nhắc rời Liverpool


Adam Lallana được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phát động tấn công cực tốt, cựu sao Southampton cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và ghi bàn. Tuy nhiên, những chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của cầu thủ này.
 
Martin Keown nói về tương lai tiền vệ Adam Lallana hình ảnh

Adam Lallana nên rời Liverpool nếu không được sử dụng


Trong những mùa giải gần đây Adam Lallana không đóng góp quá nhiều cho Liverpool, những chấn thương liên tục khiến anh phải nghỉ thi đấu. Giai đoạn đầu mùa giải này dù đã trở lại tập luyện bình thường, song cầu thủ 31 tuổi vẫn chưa được HLV Jurgen Klopp trao quá nhiều cơ hội ra sân.

Liverpool đang có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, bởi vậy Lallana cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Trong một phát biểu mới nhất, Martin Keown nói về tương lai tiền vệ Adam Lallana, người cũ Arsenal khẳng định cầu thủ 31 tuổi nên cân nhắc ra đi nếu tiếp tục phải ngồi dự bị.

“Đúng là phong độ của Lallana đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những chấn thương, nhưng hiện tại cậu ấy đã có thể trở lại thi đấu. Cậu ấy cần được ra sân qua đó lấy lại phong độ tốt nhất, tôi biết Southgate đánh giá cao tiền vệ của Liverpool. Nhưng để trở lại ĐTQG, cậu ấy cần ra sân thường xuyên trong màu áo CLB”.

“Khi bạn không được sử dụng, bạn sẽ bị tổn thương. Có nhiều trận đấu sắp diễn ra, Champions League cũng bắt đầu vào tuần tới. Nếu không được ra sân trong những tháng tiếp theo thì Lallana nên nghiêm túc xem xét việc gia nhập một câu lạc bộ khác."

Mới đây, Adam Lallana cũng lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ sinh năm 1988 muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành phố Cảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X