Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Anfield, Adam Lallana sẽ tái hợp thầy cũ ở Leicester

Thứ Bảy 23/05/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star thì tiền vệ Adam Lallana đang đàm phán với Leicester về việc gia nhập đội bóng này sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool.

Adam Lallana muốn tới Leicester


Vài năm qua, tiền vệ Adam Lallana không còn thể hiện được nhiều ở Liverpool, một phần do liên tiếp dính chấn thương. Hợp đồng của cầu thủ này với Liverpool sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20. Kể cả Liverpool có muốn gia hạn thì nhiều khả năng Lallana cũng chẳng đồng ý vì quá rõ về cơ hội thi đấu của mình ở "Lữ đoàn đỏ".
 
Rời Liverpool, tiền vệ Adam Lallana tới Leicester ở Hè 2020 hình ảnh

Adam Lallana sắp hết hạn hợp đồng với Liverpool


Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở Premier League cộng thêm yếu tố miễn phí thì Lallana chẳng lo thất nghiệp nếu rời Liverpool. Trong đó Leicester được cho là CLB có khả năng lớn nhất trong việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988.

Tờ Daily Star khẳng định Leicester sẽ dành cho Lallana bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 70.000 bảng/tuần. Ngoài mức thu nhập cạnh tranh thì Leicester còn có một yếu tố khác thu hút Lallana. Đó là HLV Brendan Rodgers. Chính nhà cầm quân này đã đưa cầu thủ người Anh từ Southampton đến Liverpool vào năm 2014.

Trước đó, cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson mới đây đã lên tiếng khuyên người đàn em Adam Lallana nên rời Liverpool để tái hợp ông thầy cũ Bredan Rodgers vào Hè này.
Sao thất sủng Liverpool được khuyên tái hợp thầy cũ tại Leicester City
Cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson mới đây đã lên tiếng khuyên người đàn em Adam Lallana nên rời Liverpool để tái hợp ông thầy cũ Bredan Rodgers vào hè này.
Thêm một CLB Premier League muốn có Adam Lallana
Tiền vệ Adam Lallana đang nằm trong tầm ngắm của Leicester City – nơi có thầy cũ Brendan Rodgers.
MU và Tottenham nên ký hợp đồng với Adam Lallana
Theo nhận định của Troy Deeney, tiền đạo của Watford thì MU và Tottenham nên ký hợp đồng với tiền vệ Adam Lallana ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X