Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana chấn thương, Jurgen Klopp tức điên người

Thứ Tư 29/03/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp có lý do để giận dữ khi trò cưng Adam Lallana sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng vì chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Anh.

 
Các câu lạc bộ tại Premier League đang chịu tổn thất nặng nề sau đợt tập trung thi đấu đội tuyển quốc gia. Sau Manchester UnitedChelsea, đến lượt Liverpool trở thành nạn nhân của "virus FIFA" khi Adam Lallana dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Anh.
 
Liverpool nhan tin du khi Lallana chan thuong.
Liverpool nhận tin dữ khi Lallana chấn thương.

Tiền vệ Adam Lallana bị đau khi trận đấu với Lithuania kết thúc. Các camera ghi rõ được hình ảnh cầu thủ của Liverpool tập tễnh ôm đùi bước vào đường hầm mà không nhận được sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp và ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy không hài lòng.
 
Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ tại ĐT Anh đang được đối xử khác nhau khi bộ đôi Sterling và John Stones của Man City không phải mạo hiểm ra sân trong trận đấu với Đức. Theo dự kiến, Adam Lallana sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương đùi.
 
Việc Lallana chấn thương trong giai đoạn quyết định của mùa giải khiến HLV Jurgen Klopp càng thêm đau đầu bởi Philippe Coutinho gần đây phong độ cũng không được tốt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức sáng tạo nơi khu trung tuyến Liverpool. Trước mắt, Klopp sẽ phải tìm ra cách giải bài toán vắng Lallana khi đối mặt với Everton trong trận derby Merseyside.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X