Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana cay đắng nói về HLV Klopp

Chủ Nhật 11/10/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Adam Lallana đã tiết lộ lý do rời Liverpool ở Hè năm nay. Theo đó, HLV Klopp là một trong những lý do khiến anh rời đi.

Adam Lallana nói về việc chia tay Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền vệ Adam Lallana cho Liverpool là không nhiều. Ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hợp đồng của anh với Lữ đoàn đỏ hết hạn vào Hè năm nay.
 
Lallana tiet lo ly do roi Liverpool

Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool


Liverpool đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Adam Lallana, và cầu thủ sinh năm 1988 đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ của Southampton cập bến Brighton. Trong một chia sẻ mới đây, Lallana đã tiết lộ lý do rời Liverpool ở Hè năm nay. Anh nói:

"Hợp đồng của tôi với Liverpool hết hạn sau mùa giải 2019/20. Tôi đã đến gặp Jurgen Klopp để biết được mình có còn nằm trong kế hoạch của ông ấy hay không. Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy rất tốt nên việc trao đổi diễn ra rất thẳng thắn".

"Klopp rất cởi mở, ông ấy nói những gì mình nghĩ và tôi cũng vậy. Tôi nói rằng mình muốn ra sân nhiều hơn nếu ký hợp đồng mới. Ngược lại, nếu tiếp tục ngồi dự bị tôi sẽ làm việc với người đại diện và tìm CLB mới. Klopp nói rằng tôi vẫn sẽ được sử dụng nếu ở lại, nhưng nếu muốn được thi đấu thường xuyên thì tôi nên rời đi".

"Ông ấy không hứa trao cơ hội thường xuyên cho tôi, và ngay sau cuộc trò chuyện đó tôi biết phải làm gì. Tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị song đã chọn cập bến Brighton, tôi nghĩ rằng đây là CLB phù hợp với mình".

Adam Lallana được ra sân thường xuyên ở Brighton, anh góp mặt trong cả 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi chưa có bất kỳ một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào.

Wijnaldum: Thiago và Liverpool là cặp đôi hoàn hảo
Wijnaldum khẳng định Liverpool và Thiago Alcantara là cặp đôi hoàn hảo dù rằng sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của anh.
Tiết lộ bất ngờ vụ Xherdan Shaqiri dương tính với Covid-19
LĐBĐ Thụy Sỹ tuyên bố tiền vệ Xherdan Shaqiri không nhiễm Covid-19 ở cuộc xét nghiệm mới nhất, ngôi sao của Liverpool đủ điều kiện ra sân ở Nations League.
Liverpool chốt đội hình dự vòng bảng C1 2020/21
Liverpool chốt danh sách dự Champions League mùa giải 2020/21, những cái tên quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ đều góp mặt.
Đây! Cái tên đủ sức phá vỡ tam tấu tấn công của Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota đủ khả năng phá vỡ tam tấu Salah, Mane và Firmino.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X