Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool dành sự kính nể cho người hùng Sadio Mane

Thứ Hai 04/11/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ sự đóng góp lớn của Sadio Mane, Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Aston Villa hôm thứ 7.

Đồng đội Adam Lallana ngưỡng mộ ngôi sao người Senegal khi thêm một lần giúp Lữ đoàn đỏ vượt khó.

Mane tỏa sáng tại Liverpool


Ở tuổi 27, Sadio Mane đã đạt tới đẳng cấp thế giới. Trong màu áo Liverpool, cựu thành viên Southampton đang là 1 trong 2 mũi công chủ lực bên cạnh Mo Salah. Cuối tuần qua, khi Salah mờ nhạt, Mane trở thành cứu tinh của The Kop.

Sao Liverpool dành sự kính nể cho Sadio Mane hình ảnh
Mane có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Aston Villa

Tới phút 87, Liverpool vẫn còn đang bị Aston Villa dẫn trước 1-0. Nhưng quả tạt như đặt của Mane cho Andy Robertson đã giúp họ cân bằng tỷ số 1-1. Tới phút bù giờ thứ 4, lại là số 10 đánh đầu ngược đầy tinh tế ấn định chiến thắng 2-1, giúp Liverpool giữ nguyên khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City.

Được Lallana khen ngợi


Adam Lallana ấn tượng với cách Mane cùng các đồng đội lên tiếng ở những thời khắc quan trọng. Anh nói với phóng viên. “Mane luôn biết cách tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng. Chúng tôi vẫn đang ghi được những bàn thắng muộn.”

“Sự kiên cường và phẩm chất đang có rất nhiều trong đội bóng. Sau nửa đầu không tốt, quan trọng là chúng tôi đã có phản ứng trong hiệp 2. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm được điều đó.”

“Nó gần giống như giác quan thứ 6. Chúng tôi biết một khi đã có bàn thắng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã có bàn thắng gỡ hòa và tin rằng vẫn còn đủ thời gian làm tốt hơn. Sau cùng, chúng tôi đã có bàn thứ 2.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X