Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Brighton đánh bại Liverpool, Adam Lallana phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 05/02/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adam Lallana cùng các đồng đội ở Brighton đã đánh bại Liverpool 1-0 trên sân Anfield, sau trận đấu anh đã lên tiếng an ủi các đồng đội cũ.

Adam Lallana gửi lời động viên đến Liverpool


Cú sốc đã diễn ra ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Brighton, song gây thất vọng khi để thua 0-1 ngay tại Anfield. Trong cả trận đấu The Kop chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích. Nếu thủ môn của họ không chơi xuất sắc, đội chủ nhà có thể thua đậm hơn nữa.
Tiền vệ Adam Lallana gửi lời động viên đến Liverpool hình ảnh

Adam Lallana và màn đụng độ các đồng đội cũ


Bàn thắng của Steven Alzate mang về 3 điểm cho Brighton, giúp họ nối dài chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 4, trong đó có 3 chiến thắng. Ngược lại, Liverpool thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Tiền vệ Adam Lallana cùng các đồng đội ở Brighton đã đánh bại Liverpool 1-0 trên sân Anfield, sau trận đấu anh đã lên tiếng an ủi các đồng đội cũ. Cầu thủ sinh năm 1988 viết trên Instagram: "Phong độ là tạm thời, đẳng cấp là mãi mãi".

"Đó là một cảm giác đặc biệt khi trở lại nơi mà tôi từng có nhiều năm gắn bó. Tôi sẽ không thể nào quên được khoảng thời gian chơi bóng tại Anfield".

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Man City trên sân nhà. Để nuôi hy vọng vô địch The Kop buộc phải giành 3 điểm. Adam Lallana tin đội bóng cũ sẽ chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Man xanh. Anh nói thêm:

"Khoảng cách giữa Liverpool và Man City đang là 7 điểm, và có thể là 10 điểm nếu Man xanh thắng ở trận đá bù. Điều đó khiến trận đấu ở sân Anfield thực sự quan trọng. Nếu giành 3 điểm, Liverpool sẽ rút ngắn cách biệt và mở ra cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. CLB hoàn toàn có khả năng làm được điều đó".
Liverpool bị cấm nhập cảnh vào Đức để đá C1 với LeipzigLiverpool bị cấm nhập cảnh vào Đức để đá C1 với Leipzig
Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Leipzig đang vấp phải những vấn đề nan giải khi nhà ĐKVĐ nước Anh bị cấm nhập cảnh vào Đức theo quy...
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bướcVòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bước
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
“Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường!”“Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường!”
Theo Mark Lawrenson, Liverpool đã chơi như một đám người lạ trước Brighton. Người cũ khuyên Jurgen Klopp suy nghĩ lại sau một trận thua bất thường.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 5/2: Juve giữ chân Ronaldo; Chelsea thắng nhẹ Spurs; Liverpool ký MbappeTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 5/2: Juve giữ chân Ronaldo; Chelsea thắng nhẹ Spurs; Liverpool ký Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Carragher chua chát: “Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4”Carragher chua chát: “Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4”
Theo Jamie Carragher, Liverpool vào lúc này chỉ nên nhắm đến mục tiêu vào top 4 tại Premier League để có vé dự Champions League hơn là bảo vệ ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X