Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson: "Tôi là người bị lãng quên ở Man City"

Thứ Bảy 06/10/2012 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu tiền vệ  cánh của The Citizens cho biết anh hoàn toàn bị lãng quên tại sân Etihad. Phải cho đến khi ngôi sao sinh năm 1987 này chuyển tới Sunderland thì anh mới biết thế nào là hạnh phúc.

Cập bến Etihad từ Middlesbrough năm 2010, Adam Johnson nahnh chóng chứng minh mình là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Thế nhưng với việc hàng tiền vệ của The Sky Blues ngày càng chật chội với một loạt ngôi sao, cơ hội ra sân của Johnson ngày càng ít đi. Với Mancini, Johnson chỉ là một cầu thủ dự bị chiến lược khi vị chiến lược gia người Ý thường tin dùng những cầu thủ đắt giá khác. Tuy nhiên, điều này không thể khiến Johnson cảm thấy hài lòng và anh đã chấp nhận ra đi. Nắm bắt được cơ hội sở hữu tài năng sáng giá, Sunderland đã nhanh tay chi 10 triệu bảng để đưa Adam Johnson về với sân Ánh Sáng.

Adam Johnson
Adam Johnson đã có những tháng ngày rất đáng quên ở Man City
"Đã có rất nhiều cầu thủ lớn chơi ở Man City và cơ hội ra sân của tôi trong suốt mùa giải trước, và lâu hơn thế nữa, là không nhiều. Tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn và lắng nghe mọi người nói về tôi như một cầu thủ cừ khôi. Đó là lý do tại sao tôi đến với Sunderland. Tôi đến đây để có thể chơi bóng tự do hơn và thể hiện những gì mình có khi còn khoác áo Middlebrough."- Adam Johnson thổ lộ về lý do chia tay Man City.

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1987 này còn lên tiếng "cạnh khóe" Mancini về sự lạnh lùng mà ông giành cho anh: "Sẽ là công bằng nếu một cầu thủ nào đó còn trẻ và cần học hỏi trước khi được ra sân thi đấu cho đội bóng có tới 26 ngôi sao thuộc đẳng cấp TG. Nhưng vấn đề là tôi đã đủ trưởng thành. Mancini chẳng bao giờ hài lòng với đội hình của ông ấy. Ông ấy luôn muốn nhiều, nhiều hơn nữa những ngôi sao và điều đó làm cho mọi người đều ít đi cơ hội ra sân".

Không những thế, Adam Johnson còn lên tiếng ca ngợi ông thầy mới Martin O'Neill bởi sự thân thiện của ông với các học trò: "HLV hiện tại của tôi có một tình bạn thực sự với các cầu thủ. Bạn có thể nói chuyện với ông ấy về bất kì vấn đề gì chứ không chỉ đơn thuần là bóng đá. Ông ấy luôn mang đến những điều tốt nhất cho các cầu thủ. Ông ấy hiểu khi nào phải quát tháo hay khi nào nên khuyên nhủ các học trò. Martin O'Neill thật sự là một HLV rất xuất sắc".

Sắp tới, Adam Johnson sẽ có cơ hội tái ngộ với đội bóng cũ. Và hiển nhiên, cựu ngôi sao của Man City này đang rất muốn chứng minh rằng ông thầy cũ Mancini đã sai lầm thế nào khi ngoảnh mặt với anh. Cơ hội giành điểm của Mèo đen là không nhỏ khi Martin O'Neill đang sở hữu Johnson và James McClean ở 2 cánh trong khi Steven Fletcher đá cao nhất. Thêm vào đó, Man City cũng đang không có được phong độ cao từ đầu mùa đến giờ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X