Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson quay lại với bạn gái cũ sau khi ra tù

Thứ Ba 27/07/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại cuộc sống bình thường sau 3 năm ngồi tù vì tội ấu dâm, tiền vệ Adam Johnson đã lên chức bố lần thứ 2.

Adam Johnson quay lại với bạn gái cũ


Vụ án chấn động xâm hại trẻ vị thành niên năm 2016 đã khiến Adam Johnson thân bại danh liệt. Nhưng chí ít, cựu sao Man City cũng có thể vui lòng khi người bạn gái Stacey Flouders đã không bỏ mình. Thậm chí, cặp đôi còn mới có đứa con thứ 2 là một tiểu hoàng tử, sau khi có chung bé gái đầu tiên.
 
Trước đó, Stacey đã nói lời chia tay với Johnson sau scandal xâm hại, đồng thời khẳng định cầu thủ này là “một kẻ lừa đảo và đã hủy hoại cuộc đời tôi”. Nhưng sau khi Adam Johnson ra tù, cả 2 đã tái hợp và cùng nhau xây dựng lại cuộc sống.

Adam Johnson quay lại với bạn gái cũ
Adam Johnson quay lại với bạn gái cũ sau khi ra tù
Một người bạn của cô nàng 31 tuổi cho biết: “Stacey chưa bao giờ nghĩ Adam là một kẻ ấu dâm. Cô ấy biết rằng Adam đã mắc sai lầm và rất tức giận vì điều đó, nhưng Stacey chưa bao giờ ghét bỏ Adam. Cô ấy nghĩ Adam là một người cha tuyệt vời, và họ muốn con gái của mình có thêm một đứa em.”
 
Tuy nhiên, sức chịu đựng của Stacey là có giới hạn. Nguồn tin từ The Sun khẳng định, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho Adam Johnson nếu có hành động phản bội thêm một lần nào nữa.

Adam Johnson trầm cảm vì bị ghét nhất trong nhà tùAdam Johnson trầm cảm vì bị ghét nhất trong nhà tù
Bị kết án 6 năm tù vì tội ấu dâm, hại đời nữ sinh 15 tuổi, Adam Johnson đang phải trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất trong nhà tù Moorland (Donscaster, Anh)...
Em gái và bồ sống tại biệt thự của sao Premier League ngồi tù vì ấu dâmEm gái và bồ sống tại biệt thự của sao Premier League ngồi tù vì ấu dâm
Tất cả hình ảnh và kỷ vật của cựu tiền vệ Adam Johnson được gỡ bỏ khỏi căn nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X