Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson "nổ" tưng bừng sau chiến thắng: "Man City có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào"

Thứ Năm 27/10/2011 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng đầy tự hào trong trận derby thành Manchester, Man City tiếp tục bước vào trận đấu với Wolves tại Carling Cup với tâm lí đầy tự tin. Một lần nữa, phong độ thăng hoa của các cầu thủ giúp đội bóng vùng Eastland giành thêm một chiến thắng đậm trước Wolves để tiếp tục bay bổng trong sự kiêu hãnh.

>>> Carling Cup: Man City "hạng B" dễ dàng vào tứ kết sau chiến thắng hoành tráng 5-2

Sự đầu tư của chủ tịch Sheikh Mansour cuối cùng cũng đem đến kết quả khi Manchester City thi đấu cực kì thăng hoa kể từ đầu mùa giải. Lần lượt những ngôi sao đắt giá của đội bóng vùng Eastlands khẳng định giá trị bản thân. Aguero, Dzeko, Balotelli liên tục "nổ súng" trên mọi đấu trường. David Silva, Nasri thể hiện rõ vai trò kiến thiết lối chơi, còn những "sao nhỏ" hơn như Adam Johnson, James Milner,... cũng liên tục cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu khiến HLV Mancini không bao giờ phải lo lắng vể mặt lực lượng. Bởi nếu có phải suy nghĩ, HLV Mancini cũng chỉ phải chọn xem cầu thủ nào sẽ được ra sân bởi trong tay ông đang có lực lượng quá dồi dào với triết lí "hai ngôi sao ở cùng vị trí".

Adam Johnson tràn đầy tự tin khi giúp Man City đánh bại Wolves

Đêm qua, dù chỉ ra sân với "đội hình B" nhưng nhìn vào đội hình đó, ai dám nói đó không phải là một tập hợp mạnh hơn hẳn so với Wolves khi Dzeko, Nasri, De Jong, Adam Johnson, Kolarov cũng có mặt ngay từ đầu. Với một đội hình gồm nhiều hảo thủ hơn hẳn về chất lượng như vậy, việc Man City tiếp tục giành chiến thắng khi đánh bại Wolves với tỉ số 5-2 không có gì khó hiểu. Đặc biệt trong trận đấu này, Adam Johnson - cầu thủ tài năng nhưng không được trọng dụng tại Man City đã tỏa sáng khi ba bàn đầu tiên của đội bóng vùng Eastlands đều có dấu ấn của tiền vệ này, dù là trực tiếp hay gián tiếp.

Cũng nhờ phong độ chói sáng trong trận đấu này, lại thêm chuỗi thành tích ấn tượng của Man City nên Adam Johnson tỏ ra cực kì tự tin. Adam Johnson khẳng định không ngán bất cứ đối thủ nào ở vòng tứ kết Carling Cup:" Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thi đấu với sự tự tin dù gặp bất cứ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi có thể giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào, kể cả trên sân nhà hay sân khách".

Trước sự tự tin thái quá của học trò, HLV Mancini vẫn giữ thái độ bình thản sau chiến thắng khi nhắc nhở Adam Johnson cần nỗ lực hơn nữa, cũng như ngầm nhắc nhở các cầu thủ Man City không nên ngủ quên trong chiến thắng:" Tôi cảm thấy vui mừng bởi đây là một chiến thắng không hề dễ dàng. Wolves là một đối thủ khó chơi khi họ có bàn thắng mở tỉ số, dù gặp khó khăn nhưng chúng tôi đã nhập cuộc khá tốt. Điều đáng mừng hơn nữa là chúng tôi ghi đến ba bàn chỉ trong 10 phút. Adam Johnson đã thi đấu tốt, Tôi nghĩ Adam Johnson có thể làm nhiều hơn thế bởi cậu ấy có tốt chất để trở thành cầu thủ chạy cánh hàng đầu, thể nên cậu ấy cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X