Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ác mộng dành cho Chelsea: Thủ môn Courtois dính chấn thương đầu gối

Thứ Năm 10/09/2015 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa nhận một thông tin đáng buồn trước chuyến làm khách tới Goodison Park khi thủ thành Thibaut Courtois bất ngờ dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập diễn ra vào chiều ngày thứ 4.

Thu mon Courtois dinh chan thuong dau goi truoc Everton vs Chelsea hinh anh
Thủ thành Courtois vừa dính chấn thương đầu gối

Theo tiết lộ của phóng viên Kristof Terreur của tờ HLN, thủ môn Thibaut Courtois vừa dính một chấn thương đầu gối ngay sau khi trở lại Cobham (trại tập luyện của Chelsea) từ quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên nhà báo người Hà Lan này chưa tiết lộ cụ thể về căn nguyên cũng như mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Dẫu sao thì thông tin này cũng khiến HLV Jose Mourinho phải rất đau đầu vì hàng thủ mỏng như bánh tráng của mình nay lại mất đi một người gác đền đáng tin cậy. Chelsea cũng từng không có sự phục vụ của thủ thành Courtois ở vòng 2 sau khi anh bị đuổi khỏi sân ở trận khai màn trước Swansea, đó cũng là trận thua đậm nhất của của thầy trò HLV Mourinho tính đến thời điểm này của mùa giải. Dẫu vậy, không thể đổ lỗi cho thủ thành dự bị Begovic vì thất bại này.

Thủ môn người Bosnia được đánh giá là một trong những người gác đền có kinh nghiệm nhất tại giải ngoại hạng Anh với quãng thời gian dài gắn bó với Stoke City. Thậm chí Begovic còn được đánh giá cao hơn Courtois ở khả năng chỉ đạo hàng thủ, một vấn đề tương đối quan trọng khi mà có thể sắp tới, Chelsea sẽ có một số sự thay đổi đáng chú ý ở những vị trí này. Theo đó, nhiều khả năng hậu vệ Branislas Ivanovic sẽ bị tống lên băng ghế dự bị ở trận Everton vs Chelsea sau khi chính HLV Mourinho đã nói bóng gió về vấn đề này ở sau trận thua Crystal Palace ở vòng 4. Tương tự có thể là trường hợp của trung vệ John Terry khi anh tỏ ra quá chậm chạp và thiếu chắc chắn ở mùa giải này.

Benteke có thể trở thành siêu sao của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhận định rằng bản hợp đồng kỉ lục Benteke sẽ trở thành siêu sao tại sân Anfield trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho sẽ được an ủi phần nào khi tốc độ hồi phục chấn thương của bộ đôi tiền vệ người Brazil, Oscar và Ramires, là rất nhanh chóng. Ông hoàn toàn có thể sử dụng hai cầu thủ này trong trận đấu tới. Tuy nhiên vì cả hai chỉ đang đóng vai trò dự bị tại Chelsea, có thể nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ không phải quá mạo hiểm. Vấn đề mà ông đang phải đối mặt là hàng thủ chứ không phải một hàng công vốn đang rất thăng hoa nhờ làn gió mới Pedro. Trước những cầu thủ tấn công và dứt điểm tốt của đội chủ nhà Everton như Ross Barkley hay Romelu Lukaku, chắc chắn hàng thủ Chelsea sẽ có thêm một trận đấu phải mệt nhoài nữa ở trận đấu vòng 5 Premier League 2015/16 tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X