Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ác mộng của Ivan Toney

Thứ Sáu 30/08/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hè 2024, nhưng đến nay tiền đạo Ivan Toney vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Ngồi ngoài cả 2 vòng đấu đầu tiên Premier League vì vấn đề chuyển nhượng, tiền đạo tuyển Anh Ivan Toney vẫn chưa biết tương lai sẽ về đâu sau mùa hè này. Chân sút sinh năm 1996 chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản Brentford, điều khiến anh có mức giá hợp lý và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Lần lượt Man United, Chelsea bày tỏ sự quan tâm, nhưng cả 2 đều chưa liên hệ tới Brentford. Al-Ahli đã tiến hành đàm phán với Brentford và sẵn sàng trả Ivan Toney mức lương 300 nghìn bảng/tuần, dù vậy điều này sẽ chỉ được xem xét khi kỳ chuyển nhượng tại Anh đóng cửa hôm nay (do phiên chợ hè Saudi Arabia kéo dài tới thứ Hai tuần sau). 

Ivan Toney
Ivan Toney chưa biết đi đâu về đâu

Toney cũng được xác nhận không thi đấu cuối tuần này tại Premier League. Cầu thủ này cũng không có tên trong danh sách tập trung của tuyển Anh vào tháng 9, với 2 trận đấu gặp CH Ireland và Phần Lan tại Nations League vì tập trung vào công tác chuyển nhượng.

Về phía Brentford, họ sẵn sàng chia tay Ivan Toney với mức giá khoảng 40 triệu euro, thay vì mất trắng anh vào mùa hè sang năm. Nhưng trong trường hợp Bầy ong không bán được Toney, họ cũng phải chờ hết FIFA Days tháng 9 mới sử dụng lại cầu thủ này.

Toả sáng tại EURO 2024 khi cùng Tam Sư vào chung kết, phí chuyển nhượng và mức lương hợp lý, đang độ tuổi sung sức, tất cả những điều đó không giúp Ivan Toney có một mùa hè suôn sẻ. NHM sẽ phải chờ tới hết đêm nay, hoặc lâu hơn để biết bến đỗ tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1996.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X