Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bị thất sủng sắp có cứu tinh

Thứ Hai 10/12/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan xem xét chiêu mộ Cesc Fabregas. Chính Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng này đã xác nhận điều này sau trận hòa với Torino hôm chủ nhật.
 

Fabregas bị thất sủng tại Chelsea


Cesc Fabregas từng là trụ cột quan trọng giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League mùa 2014/15. Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có sự sa sút trông thấy.

Sau khi Maurizio Sarri tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Antonio Conte, Fabregas vẫn không được trọng dụng. Từ đầu mùa tới nay, cầu thủ 31 tuổi chỉ được đá chính duy nhất 1 trận tại Premier League và 3 lần vào sân từ ghế dự bị.

AC Milan xem xét chiêu mộ Cesc Fabregas hình ảnh
Cesc Fabregas không được trọng dụng tại Chelsea

Fabregas giờ chỉ đóng vai trò dự bị cho Jorginho và cũng thất thế khi cạnh tranh cùng các tiền vệ trung tâm khác như Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic rồi Ross Barkley. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn tới hết mùa này và đôi bên không có ý định kéo dài.

Theo GOL digital, Valencia đã cử người đến Anh đàm phán chiêu mộ Fabregas. Họ sẵn sàng chi 20 triệu euro để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha.
 

Milan chuẩn bị vào cuộc


Mới nhất, AC Milan xem xét chiêu mộ Cesc Fabregas. Đó là tiết lộ của Giám đốc thể thao Leonardo với Sky Sport Italia sau trận hòa 0-0 của Milan với Torino tại Serie A. “Chúng tôi đã cùng nhau đánh giá khả năng này, xem xét mọi chuyện nhưng chưa đi vào chi tiết. Chúng tôi vẫn đang đánh giá các yếu tố.


Giam doc Leonardo

Leonardo tiết lộ AC Milan xem xét chiêu mộ Cesc Fabregas


Trên khán đài sân San Siro đêm chủ nhật có sự xuất hiện của Lucas Paqueta. Tiền vệ người Brazil đến dự khán trận đấu của Milan trước Torino trước khi đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 35 triệu Euro gia nhập CLB này từ Flamengo.

Leonardo nói thêm: “Có thể có một án phạt về tài chính, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Chúng tôi có bảng cân đối thu chi rất tiêu cực. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm gì đó trên thị trường nhưng sẽ từ từ giải quyết nó.

Thật không may, với vấn đề luật Công bằng tài chính, đó trở thành bài toán khó giải. Chúng tôi cần chờ đợi và những gì mình thực sự có thể làm. Các chủ sở hữu muốn đầu tư, nhưng có những thông số cần được tôn trọng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Milan trên Bongda24h.vn:

Kaka mới từ chối MU ký hợp đồng với AC Milan
Lucas Paqueta tới AC Milan vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Brazil đang hoàn tất những thủ tục để chuẩn bị ra mắt đội bóng thành Milan.
AC Milan phũ phàng với Gonzalo Higuain
Khả năng AC Milan mua đứt Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải này là không cao, đội bóng thành Milan không thực sự hài lòng với những gì cầu thủ 31 tuổi thể hiện.
AC Milan tới TBN đàm phán chiêu mộ Suarez
AC Milan đàm phán mua Denis Suarez, đội chủ sân San Siro đang ở rất gần cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X