Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan xác nhận muốn giải cứu Diego Costa khỏi Chelsea

Thứ Hai 31/07/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Marco Fassone tiết lộ về thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha với đối tác nước Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Tương lai của Diego Costa trong màu áo Chelsea đã chấm dứt từ lâu với mối quan hệ không thể cứu vãn giữa anh và ông thầy Antonio Conte. Sau khi nhà ĐKVĐ Premier League chính thức sở hữu Alvaro Morata thì tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha chắc chắn phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Vấn đề là đi đâu?

AC Milan xac nhan muon giai cuu Diego Costa khoi Chelsea hinh anh
Rời Chelsea, Diego Costa gia nhập AC Milan thay vì Atletico Madrid?

Những tưởng Diego Costa chỉ có thể hồi hương về Atletico Madrid như chính mong muốn được anh thổ lộ không ít lần. Tuy nhiên, vấn đề bất ngờ nảy sinh với án phạt cấm chuyển nhượng mùa hè này của đội chủ sân Wanda Metropolitano, trong khi cầu thủ lắm tài nhiều tật kia không thể lãng phí nửa mùa giải chỉ để đợi chờ đến tận đầu năm sau mới có thể khoác áo Atletico một lần nữa, nhất là với World Cup 2018 đang cận kề.

Đây cũng là thời điểm thích hợp cho AC Milan nhảy vào giải cứu Diego Costa khỏi thế tiến thoãi lưỡng nan hiện tại. Đích thân GĐĐH Marco Fassone đã lên tiếng xác nhận về kế hoạch đàm phán với Chelsea cùng đại diện Jorgen Mendes của tiền đạo người Tây Ban Nha:

“Đây vẫn chưa phải là lúc thích hợp vì tôi không muốn nói về những cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng khác. Diego Costa là một tiền đạo tuyệt vời nhưng hiện tại cậu ấy vẫn đang là người của Chelsea. Chúng tôi đã đến nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes của cậu ấy và mong muốn mở một cuộc đàm phán nghiêm túc với Chelsea. Dù sao đến lúc này, Diego Costa vẫn chưa đi đâu hết.”

AC Milan thực sự đang đại náo thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với xấp xỉ 200 triệu Euro đầu tư cho 11 tân binh chất lượng. Với tham vọng phục hưng mạnh mẽ của mình, cơn điên mua sắm của Rossoneri được dự báo chưa có dấu hiệu dừng lại trong khoảng một tháng còn lại của phiên chợ. Diego Costa là một trong những tiền đạo mục tiêu mà Milan đang nhắm tới chiêu mộ, bên cạnh những Andrea Belotti hay Aubameyang.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X