Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan xác nhận chuẩn bị có Fellaini

Thứ Ba 22/05/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè năm nay của Quỷ đỏ dự đoán sẽ có sự thay đổi nhân sự lớn, khi đến lượt Fellaini rời MU, theo lời của phía AC Milan.

Fellaini chắc chắn rời MU


Với việc đáo hạn hợp đồng sau mùa giải này, tiền vệ Marouane Fellaini đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Thậm chí, MU cũng bày tỏ ý định gia hạn Fellaini, nhưng cá nhân tiền vệ này không việc gì phải vội.
 
Theo đó, tiền vệ người Bỉ muốn một bản hợp đồng 3 năm mới chịu gắn bó với MU, nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận thương thảo gia hạn 1 năm, cùng điều khoản kéo dài thêm 1 năm nữa. Cuộc đàm phán giữa 2 bên đã đình trệ, khi cầu thủ tóc xù nhận được những lời đề nghị béo bở hơn.
 
Trong số đó, AC Milan là CLB tỏ ra nhiệt tình nhất. Mới đây, HLV Gattuso ra sức thuyết phục Fellaini chuyển tới San Siro, cho thấy ông rất kết tiền vệ này. Chưa hết, đến lượt GĐTT của Milan cũng vào cuộc, khi chia sẻ về thương vụ này.

Khả năng Fellaini rời MU để chuyển tới Milan là rất lớn

Khả năng Fellaini rời MU để chuyển tới Milan là rất lớn


Theo đó, ông Massimiliano Mirabelli cho biết: “Fellaini là một cầu thủ nổi tiếng, và chúng tôi muốn những nhân tố ở tầm cỡ của anh ấy. Dù vậy, sẽ rất khó để AC Milan chiêu mộ Fellaini, bởi đây là một thương vụ mất nhiều công sức.”
 
Cực sốc với bến đỗ mới của Fellaini
Arsenal mua Marouane Fellaini thành công ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, tờ Times khẳng định Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ.
“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể ở vị trí của mình, và vẫn đang kiểm soát tình hình. Chúng tôi muốn tăng cường lực lượng để giúp đội bóng phát triển hơn. Tôi biết rằng Fellaini sẽ không trở lại MU, anh ấy sẽ không gia hạn với họ, vì vậy đây là thời điểm tốt để làm một điều gì đó” – CEO của Milan kết luận.
 
Trước đó, bản thân Marouane Fellaini trách cứ MU vì không giữ chân anh sớm hơn, và chỉ thương thảo khi hợp đồng của đôi bên gần hết hiệu lực. Theo dự kiến, cầu thủ người Bỉ sẽ tập trung chiến đấu tại World Cup 2018, sau đó mới tính đến chuyện tương lai.
 
Alexis Sanchez thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập ở MU
Trải lòng của ngôi sao người Chile sau nửa năm đầu tiên vô cùng khó khăn ở Old Trafford.
M.U quyết giúp Mourinho tái ngộ “trò cưng”
Willian đang không có được mối quan hệ tốt với HLV Antonio Conte của Chelsea. Việc MU muốn mua Willian để chiều lòng HLV Jose Mourinho cũng là hợp lý.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X