Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam anh Serie A quyết đấu vì Herrera

Thứ Tư 09/01/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Gazetta dello Sport đưa tin AC Milan và Roma muốn mua Hector Herrera của Porto. Trước đó, Inter Milan cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Mexico.
 

Inter muốn có Herrera


Như đã biết, mục tiêu hàng đầu của Inter Milan trong mùa hè vừa qua là Luka Modric của Real Madrid. Đội bóng áo xanh đen ra sức chèo kéo tuyển thủ Croatia ngay sau chiến công lọt vào chung kết World Cup 2018.

Bản thân Modric cũng hứng thú với việc sang Inter hội ngộ những đồng hương như Ivan Perisic và Marcelo Brozovic. Nhưng Real thì quyết không nhả người sau khi đã để Mateo Kovacic – một cựu Nerazzurri sang Chelsea dưới dạng cho mượn.

AC Milan và Roma muốn mua Hector Herrera của Porto hình ảnh
Inter muốn có Modric nhưng bất thành

Inter buộc phải hài lòng với lực lượng của mình và càng vào sâu trong mùa giải, họ càng bộc lộ bất chấp ở trung tuyến. Trong tay HLV Luciano Spalletti có quá nhiều tiền vệ giàu sức mạnh trong khi thiếu thốn chất sáng tạo.

Đến lão tướng 33 tuổi là Borja Valero cũng được sử dụng ở 14 trong số 19 trận vừa qua. Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Inter đặt mục tiêu sở hữu Hector Herrera của Porto.
 

Milan và Roma nhập cuộc


Inter Milan mới có 2 đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo những gì La Gazetta dello Sport đăng tải, cả AC Milan và Roma muốn mua Hector Herrera. Tương tự Inter, cả hai ông lớn Serie A nói trên đều đang khan hiếm những mẫu tiền vệ có thể phân phối bóng và cầm nhịp như Herrera.

Hector Herrera
Bộ ba Serie A đều muốn có Herrera

Không những thế, tuyển thủ Mexico còn rất toàn năng. Khả năng đeo bám bền bỉ cùng những cú dứt điểm tầm xa của Herrera cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Cả trong hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự từ xa, anh đều có thể đáp ứng.

Thuận lợi cho bộ ba của Serie A là Herrera chỉ còn hợp đồng với Porto đến hè 2019 này. Tiền vệ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và vấn đề có lẽ chỉ nằm ở việc anh sẽ tới đâu. Ngoài Inter, Milan và Roma, còn có Arsenal cũng đang nhấp nhổm chờ tin từ Herrera.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X