Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan úp mở Higuain đã sang Anh ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai 21/01/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gennaro Gattuso xác nhận tiền đạo người Argentina sẽ không cùng đội bóng nước Ý hành quân đến Genoa để được tạo điều kiện hoàn tất thủ tục cập bến Stamford Bridge.

Khi mà cả Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng ở vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công, Chelsea đành lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Mục tiêu hàng đầu được nhắm tới là cái tên rất đỗi quen thuộc – Gonzalo Higuain, ngôi sao người Argentina lẽ ra đã có thể cập bến Stamford Bridge hồi hè 2017 nhưng cuối cùng không thành. Chân sút 31 tuổi hiện đang trải qua một mùa giải không thực sự ấn tượng trong màu áo AC Milan. Anh bất đắc dĩ cập bến San Siro theo dạng cho mượn sau khi Juventus kích nổ bom tấn Cristiano Ronaldo.

Chính thức Higuain gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Milan hình ảnh
Tiền đạo Gonzalo Higuain gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019

Muộn còn hơn không, giờ thì mối lương duyên tiềm năng này đang đứng trước cơ hội lớn trở thành hiện thực. Đích thân HLV Gennaro Gattuso đã úp mở thương vụ thành công khi xác Higuain sẽ không cùng AC Milan hành quân đến Genoa để được tạo điều kiện hoàn tất thủ tục cập bến Stamford Bridge.

Ông phát biểu: “Tôi sẽ thành thật với các anh, rằng chúng tôi đang có những buổi tập luyện khá là không được như ý bởi những tin đồn xung quanh chuyện này. Tôi cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng việc loại Higuain vì cậu ấy không thực sự sẵn sàng cho những trận đấu gần đây.”

“Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau và tôi chấp nhận quyết định của cậu ấy. Tất nhiên cậu ấy vẫn còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa, còn chúng tôi cũng sẵn lòng giúp đỡ cậu ấy hòa nhập tốt hơn. Dẫu vậy, tất cả vẫn cần phải làm việc với nhau dựa trên những nguyên tắc, tinh thần chuyên nghiệp và quyết tâm cống hiến.”

Được biết, Higuain sẽ gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 32 triệu bảng. Cập bến Stamford Bridge, trung phong người Argentina sẽ hội ngộ HLV Maurizio Sarri, ông thầy cũ của anh thời còn gắn bó trong màu áo Napoli.

Ấn định ngày siêu tiền đạo ra mắt Chelsea
Trận ra mắt của Gonzalo Higuain tại Chelsea mới được ấn định. Theo đó, tiền đạo người Argentina có thể xuất hiện trong đội hình của The Blues ngay trận đấu với...
Cực sốc với mức lương mà Higuain nhận ở Chelsea
Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea và cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X