Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tuyên bố muốn có cựu thần đồng của Arsenal

Thứ Hai 21/11/2016 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Arsenal là Jack Wilshere vào mùa hè năm sau.


Sau những năm tháng chấn thương liên miên, vị thế của Jack Wilshere tại Arsenal đã trở nên rất bấp bênh. Không được ra sân thường xuyên, tiền vệ được xem như thần đồng của đội bóng thành London cũng như nước Anh ngày nào buộc phải chuyển tới chơi cho Bournemouth dưới dạng cho mượn đầu mùa 2016/17.

AC Milan tuyen bo muon co cuu than dong cua Arsenal hinh anh
Wilshere bắt đầu hồi sinh tại Bournemouth

Nhưng tại bến đỗ mới, Wilshere bắt đầu cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Dù vẫn chưa có bàn thắng nào nhưng nhãn quan chiến thuật của cầu thủ 24 tuổi là nguyên liệu quý giá trong những đợt tấn công của Bournemouth. Chứng kiến phong độ của Wilshere, đội chủ sân Vitality đang lên kế hoạch sẽ mua đứt anh vào cuối mùa giải này.

Nhưng ngay cả trong trường hợp Arsenal không mặn mà giữ chân Wilshere thì cũng không dễ để Bournemouth hoàn thành mong muốn sở hữu anh. Chả là ông lớn của Italia là AC Milan mới tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ tuyển thủ Anh vào mùa hè năm sau. Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, đội bóng áo sọc đỏ đen cũng là một trong những người đã liên hệ để hỏi mượn Wilshere cùng Roma, West Ham nhưng rốt cục Bournemouth mới là người chiến thắng.

Nhưng tờ Daily Star tiết lộ Milan không bỏ cuộc và sẽ chi một khoản tiền vào khoảng 10 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Wilshere với Arsenal sau khi mùa 2016/17 kết thúc. Những tiền vệ công của Rossoneri như Riccardo Montolivo, Keisuke Honda, Matias Fernandez hay Jose Sosa hiện đều bước qua tuổi 30 và tiền vệ sinh năm 1992 được xem như giải pháp cho tương lai.

Trong đợt thi đấu quốc tế vừa qua, Wilshere cũng đã được gọi trở lại ĐT Anh sau phong độ khởi sắc tại CLB Bournemouth. Tuy nhiên, anh không chơi phút nào khi Tam sư đá với Scotland tại vòng loại World Cup 2018 cũng như giao hữu với Tây Ban Nha.

Wilshere ra điều kiện đối với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere đã đánh tiếng với Arsenal rằng nếu không có được vị trí chính thức ở mùa giải tới, anh sẽ không ngần ngại dứt áo ra đi.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X