Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tính trả lại Chelsea “bom xịt” Bakayoko

Thứ Hai 15/10/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan trả lại Tiemoue Bakayoko cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1994.

Bakayoko sắp trở lại Chelsea


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea bỏ ra 40 triệu bảng để đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc, anh được kỳ vọng khá nhiều ở The Blues.
AC Milan trả lại Tiemoue Bakayoko cho Chelsea  hình ảnh

Bakayoko không chứng tỏ được khả năng ở AC Milan


Tuy nhiên, Bakayoko không thể hiện khả năng của mình. Cầu thủ 24 tuổi chơi rất mờ nhạt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, ông không có ý định sử dụng cầu thủ người Pháp.

Chelsea đã đồng ý để Bakayoko tới AC Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2018, đội bóng của Italia được phép mua đứt ngôi sao người Pháp nếu anh chơi tốt. Những tưởng khi cập bến Serie A, Tiemoue Bakayoko sẽ lấy lại phong độ của mình, nhưng thực tế không phải như vậy.

Tiền vệ 24 tuổi đang chơi mờ nhạt trong màu áo AC Milan, anh chỉ mới được đưa vào sân 4 lần từ băng ghế dự bị. Mặc dù đã tới AC vài tháng nhưng cựu sao Monaco hòa nhập rất chậm. HLV Gennaro Gattuso thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994.

“Cậu ấy cần phải học cách lấy bóng, cậu ấy chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía CLB. Cậu ấy cần phải nỗ lực hơn rất nhiều, Bakayoko cần phải hiểu rằng không dễ để thành công ở Serie A”.
AC Milan co the tra Bakayoko lai Chelsea vao thang 1 nam 2019

AC Milan có thể trả Bakayoko lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Theo Corriere dello Sport, AC Milan sẽ cho Bakayoko thêm 6 trận để thể hiện khả năng của mình, nếu cầu thủ 24 tuổi tiếp tục gây thất vọng đội bóng thành Milan sẽ chấm dứt hợp đồng cho mượn sớm hơn dự kiến. Theo đó, họ sẽ gửi trả Bakayoko lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Trong trường hợp AC Milan trả lại Chelsea Bakayoko vào tháng 1 tới, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ bán đứt hoặc tiếp tục đẩy cựu sao Monaco ra đi theo dạng cho mượn. HLV Sarri không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X