Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tính chặn đường về Anh của Mourinho

Thứ Tư 16/01/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Những đội bóng Anh nào đang khao khát có được sự phục vụ của Jose Mourinho hãy dè chừng bởi gã khổng lồ của nước Ý- AC Milan cũng rất muốn Ngài Đặc Biệt về với sân San Siro để giúp đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn.

Những bất đồng với BLĐ, với các ngôi sao Real đang khiến tương lai của HLV tài năng Jose Mourinho trở nên bất định hơn bao giờ hết. Và đã có ý kiến cho rằng, vị chiến lược gia người BĐN chắc chắn sẽ rời đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Jose Mourinho
Về với AC Milan không phải là quyết định quá tệ của Jose Mourinho
Điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, Jose Mourinho lại công khai thổ lộ rằng bản thân muốn được trở lại Anh làm việc bởi đó mới là nơi có "mùi vị của bóng đá". Dẫu vậy, nhìn quanh một vòng các đội bóng hàng đầu và thuộc loại khá tại Premier League, chúng ta vẫn chưa thể nhìn thấy chỗ nào phù hợp cho Jose Mourinho cả.

Nơi mà người hâm mộ Mourinho kì vọng ông sẽ đến nhất là sân Old Trafford thì hiện vẫn chưa mở cửa đón vị chiến lược gia người BĐN sau khi Sir Alex tuyên bố sẽ tại vị thêm một vài năm nữa. Trong khi đó, Man City lại đang "kết" Pep Guardiola nhiều hơn bởi họ đang hướng đến việc copy mô hình của Barcelona.

Tottenham và Liverpool cũng đang có sự phục vụ của HLV trẻ như Villas Boas và Brendan Rodgers. Và mặc dù chưa thể nói là xuất sắc nhưng cả hai đều đang ít nhiều thể hiện được năng lực của mình. Thêm vào đó, hai đội bóng này có nguồn ngân sách khá khiêm tốn và vì thế rất khó để Jose Mourinho có thể chấp nhận về với một trong hai CLB.

Arsenal và Chelsea? Arsenal vẫn đang rất đắm đuối với HLV Arsene Wenger dù cho 7 mùa bóng vừa qua họ đều trắng tay. Trong khi đó, Chelsea liệu có muốn đưa Ngài Đặc Biệt- vốn nổi tiếng là người toan tính thực dụng về lại với Stamford Bridge để xây dựng thứ bóng đá tấn công hoa mỹ mà họ đang khao khát?

Nói như vậy để thấy rằng Mourinho thích là một chuyện nhưng thực tế ông có vể lại nước Anh hay không lại là một chuyện khác. Và điều đó cũng đồng nghĩa rằng những đội bóng bên ngoài nước Anh vẫn hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng với các CLB thuộc đảo quốc sương mù.

Chẳng vậy mà AC Milan không hề giấu diếm tham vọng đưa Mourinho trở lại với sân San Siro (Giuseppe Meazza). Rossoneri hi vọng rằng Ngài Đặc Biệt sẽ có thể tái hiện được kì tích mà ông đã từng làm được khi còn dẫn dắt đội bóng chung SVĐ với họ- Inter Milan.

Sự hấp dẫn của AC Milan, một trong những đội bóng thành công nhất TG là không thể chối bỏ. Vì thế giờ đây, họ thực sự có thể sẽ phải khiến Jose Mourinho phải suy nghĩ nếu ít nhất là đáp ứng được mức lương 13.5 triệu bảng mà vị chiến lược gia người BĐN đang nhận được ở Real.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X