Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" Chelsea sắp cập bến Milan

Chủ Nhật 23/08/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ phóng viên Fabrizio Romano, tiền vệ Tiemoue Bakayoko chuẩn bị rời Chelsea hè này và sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn.
Bakayoko từng có quãng thời gian thi đấu ở Milan theo dạng cho mượn mùa giải 2018/19. Và đội bóng Serie A đang quyết tâm tái hợp với cầu thủ người Pháp.

Chelsea đang tính toán thanh lọc lực lượng hè này khi HLV Lampard muốn thanh lý hàng loạt cầu thủ không đạt yêu cầu. Bakayoko là một trong số đó, nhất là khi Chelsea đã có trong tay một dàn hảo thủ ở tuyến tiền vệ với những Kante, Jorginho, Kovacic, Gilmour, Loftus-Cheek, Mason Mount và Barkley.

Tiền vệ Bakayoko sắp cập bến Milan hình ảnh

AC Milan sắp mượn thành công Bakayoko


Bakayoko đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Monaco theo dạng cho mượn và nhận được sự quan tâm từ phía PSG hồi đầu hè. Nhưng giờ thì có vẻ điểm đến của anh sẽ là Italia.

Chia sẻ trên Twitter, phóng viên Fabrizio Romano đã cập nhật về tình trạng thương vụ này: “AC Milan đã bắt đầu những cuộc đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Milan sẽ trả 3 triệu euro tiền mượn với một bản hợp đồng có điều khoản mua đứt là 35 triệu euro. Bakayoko cũng muốn trở lại Milan”.

Cập nhật tiếp vào hôm thứ Bảy, Romano cho hay: “AC Milan đang tiến gần hơn tới Bakayoko. Những cuộc nói chuyện tích cực đã diễn ra trong những giờ qua với Chelsea. Đây sẽ là một bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6/2021 và có điều khoản mua đứt. Bakayoko muốn đến Milan và thỏa thuận cá nhân giữa hai bên đã được thống nhất”.


Chelsea chi 40 triệu bảng để có chữ ký của Bakayoko hồi năm 2017. Nhưng cầu thủ người Pháp chỉ ra sân 43 lần trên mọi đấu trường dưới thời Conte trong mùa giải ra mắt sân Stamford Bridge. Anh không thể gây ấn tượng và liên tục bị đẩy đi cho mượn trong những mùa giải gần đây.
Chelsea nhận thêm tin vui, chuẩn bị tống khứ được thêm một hàng thải
Atalanta bất ngờ bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Batshuayi, cầu thủ không còn trong kế hoạch của Lampard tại Chelsea.
Tân binh tiềm năng của Chelsea gặp chấn thương
Hậu vệ trái Ben Chilwell gặp phải một chấn thương gót chân và sẽ cần 3 tuần để bình phục hoàn toàn.
Ashley Cole chỉ ra 2 ngôi sao sáng nhất của Chelsea mùa tới?
Ashley Cole nói về đội hình Chelsea mùa giải 2020/21, người cũ đã dự đoán 2 cầu thủ sẽ thi đấu bùng nổ trong màu áo The Blues.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X