Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sắp chiêu mộ thành công sao Chelsea

Thứ Tư 13/01/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Fikayo Tomori đang được AC Milan liên hệ, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ tới sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do.

AC Milan muốn mượn Tomori


Mùa giải vừa qua, trung vệ Fikayo Tomori có 24 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Anh chơi khá tốt khi được HLV Frank Lampard trao cơ hội, anh thậm chí xuất hiện trong danh sách tập trung của ĐT Anh.
 
AC Milan sắp chiêu mộ thành công trung vệ Fikayo Tomori hình ảnh

AC Milan hỏi mượn Tomori


Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh không được trao cơ hội ở sân Stamford Bridge. Việc Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva cùng phong độ rất cao của Kurt Zouma khiến cầu thủ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí Fikayo Tomori xếp sau cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen ở vị trí trung vệ.

Với việc không được trao cơ hội ra sân, cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra chán nản. Anh muốn rời sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. AC Milan đang nhắm đến Fikayo Tomori, nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng thủ trong cuộc đua gianh danh hiệu Serie A.

Đội bóng thành Milan sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 23 tuổi, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà anh đang nhận ở Chelsea. Tomori không có vị trí trong đội hình của HLV Frank Lampard, và Chelsea lắng nghe mọi đề nghị.

AC Milan có ý định mượn Tomori đến hết mùa giải, hoặc bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng tùy đàm phán với Chelsea. Ngoài vai trò trung vệ, Tomori có thể đá hậu vệ phải. Điều này hứa hẹn tăng giải pháp cho hàng phòng ngự đội bóng thành Milan.
Chelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượngChelsea nhận 2 tin mừng về mặt lực lượng
Đội hình Chelsea vừa nhận tin mừng từ Reece James và Andreas Christensen, cả hai cầu thủ này đều trở lại tập luyện.
Thầy cũ chuẩn bị về làm... trợ lý cho Lampard tại ChelseaThầy cũ chuẩn bị về làm... trợ lý cho Lampard tại Chelsea
BLĐ Chelsea đang tính đưa cựu HLV Avram Grant trở lại đội bóng để đảm nhiệm một vị trí trong thành phần ban huấn luyện.
Điểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ FaivreĐiểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ Faivre
MU đấu PSG vụ Faivre, Chelsea nhắm Erling Haaland, Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 12/1.
Hudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở ChelseaHudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở Chelsea
Hudson-Odoi thừa nhận anh còn nhiều điều phải cải thiện nhưng đã sẵn sàng trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard.
Lampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hộiLampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hội
Theo một thống kê mới đây từ hàng nghìn lượt tweet trên mạng, HLV Frank Lampard của Chelsea là đối tượng bị ‘troll’ nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X