Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Barca nhận tin mừng vụ Krzysztof Piatek

Thứ Ba 26/11/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan bán Krzysztof Piatek nếu nhận được 25 triệu euro, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải.

AC Milan sẵn sàng chia tay Piatek


Mùa giải vừa qua, Krzysztof Piatek chơi cực tốt trong màu áo Genoa. Ngôi sao sinh năm 1995 sau đó lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cuối cùng AC Milan đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội chủ sân San Siro phải bỏ ra 35 triệu euro để có ngôi sao 24 tuổi.
 
AC Milan bán Krzysztof Piatek cho MU và Barca nếu hình ảnh

AC Milan sẵn sàng bán Piatek


Giai đoạn lượt về ở mùa giải vừa qua, Piatek ghi 11 bàn ở Serie A trong màu áo AC Milan. Anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, không ai còn nhận ra hình ảnh của cầu thủ được ví như “Lewandowski mới”.

Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Ba Lan mới có 3 bàn thắng sau 13 trận đấu. Cầu thủ 24 tuổi dường như đã bị các hậu vệ ở Serie A bắt bài sau một mùa giải bùng nổ. Mặc dù đã tích cực thay đổi, nhưng sự hiệu quả mà anh mang lại là không lớn.

Mặc dù chơi không quá tốt nhưng tiền đạo này vẫn được khá nhiều đội bóng theo đuổi. MU muốn mua Krzysztof Piatek, Barca cũng quan tâm tiền đạo sinh năm 1995. Mới nhất, AC Milan bán Krzysztof Piatek nếu nhận được 25 triệu euro, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải.

AC Milan đang nỗ lực ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Chân sút sinh năm 1981 không chấp nhận ngồi dự bị, bởi vậy đội bóng thành Milan buộc phải đẩy đi cầu thủ người Ba Lan, qua đó dọn đường đón tiền đạo người Thụy Điển.

Số tiền 25 triệu euro mà AC Milan yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của MU và Barca, bởi vậy khả năng một trong hai đội bóng này gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X